Hủy
Doanh Nghiệp

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam thăm gian hàng Tiến Phát tại Vietbuild

Thứ Sáu | 04/09/2015 15:43

Tiến Phát tin tưởng khi đến với gian hàng của Tiến Phát tại triển lãm Vietbuild 2015, Quý khách hàng sẽ chọn được cho mình một căn hộ vừa ý nhất.
 

Sau khi dự lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2015 lần 2 sáng 1/9/2015 tại TP.HCM, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cùng các lãnh đạo cơ quan ban ngành, Ban tổ chức đã đến chào, thăm hỏi, nghe giới thiệu sản phẩm tại gian hàng của Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát - đơn vị lần đầu tham gia Vietbuild cũng là nhà đồng tài trợ triển lãm lần này.  

Thu truong Nguyen Tran Nam tham gian hang Tien Phat tai Vietbuild
Hình ảnh Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam thăm gian hàng Tiến Phát

Tin từ Ban tổ chức cho biết, Vietbuild lần này quy tụ hơn 2.300 gian hàng cùng sự tham gia giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia, trong đó có nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc và bất động sản. 

Góp mặt trong số 30 dự án bất động sản, Tiến Phát trân trọng giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu gồm: Grand Riverside (quận 4), The Ascent (quận 2) và Soho Riverview (quận Bình Thạnh). 

Trả lời phỏng vấn báo chí bên lề lễ khai mạc, ông Võ Minh Hoàng - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát, nhận định: 

“Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư phát triển bất động sản, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát nhận thấy Vietbuild 2015 là một cơ hội quý báu để quảng bá thương hiệu Tiến Phát đông đảo quý khách hàng đang quan tâm, tìm hiểu, mong muốn chọn mua cho mình những căn hộ có chất lượng tốt với giá cả hợp lý. 
Sản phẩm được giới thiệu tại Vietbuild 2015 là những căn hộ chất lượng cao do chính chúng tôi đang phát triển và hợp tác đầu tư. Những dự án căn hộ này đều đạt được những tiêu chí khắt khe như: vị trí trung tâm Thảo Điền - Quận 2, quận Bình Thạnh hay mặt tiền Bến Vân Đồn - Quận 4, diện tích phù hợp, đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ theo nhu cầu của khách hàng, đảm bảo xây dựng đúng chất lượng và tiến độ, tầm nhìn đẹp về sông Sài Gòn, giá cả hợp lý, tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng về sau. 

Tiến Phát tin tưởng khi đến với gian hàng của Tiến Phát tại triển lãm Vietbuild 2015, Quý khách hàng sẽ chọn được cho mình một căn hộ vừa ý nhất”.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2015 lần 2 diễn ra từ ngày 1/9/2015 đến ngày 2/9/2015 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Sài Gòn SECC (quận 7, TP.HCM).


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới