Hủy
Doanh Nghiệp

Thương hiệu máy điều hòa Fujitsu chính thức có mặt tại Việt Nam

Mai Hân Thứ Sáu | 29/11/2019 13:15

Nghi thức cắt băng chính thức khai trương showroom Fujitsu đầu tiên tại Việt Nam.

Ngày 28/11, lễ khai trương Trung tâm Fujitsu Air Conditioning Solution đã diễn ra tại TP.HCM, đánh dấu cột mốc đầu tiên của tập đoàn hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam.
 

Fujitsu - Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản ngành điều hòa không khí

Tại thị trường quốc tế, Fujitsu được coi là “ông trùm” trong ngành sản xuất điều hòa không khí, công nghệ thông tin, linh kiện bán dẫn phần cứng, phần mềm máy tính. Đối với mảng dịch vụ tư vấn và truyền thông, Fujitsu nằm ở vị trí thứ 3 đến thứ 5 trên thế giới và số 1 tại thị trường Nhật Bản.

Thành lập năm 1935, hiện tại Fujitsu có 170.000 công nhân và 500 chi nhánh công ty tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Những con số này của Fujitsu đang ngày càng tăng lên dựa theo chiến lược trở thành tập đoàn số một toàn cầu.

Sự kiện đánh dấu thương hiệu máy điều hòa nhiệt độ Fujitsu gia nhập thị trường Việt Nam đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi với sự góp mặt của ông Ken Ishikawa (Giám đốc điều hành – Fujitsu General Asia), Ông Naoya Harada – Giám đốc kinh doanh và phát triển thị trường, bà Nguyễn Thị Mai Thanh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE),  ông Trần Trọng Quí – Giám đốc Công ty TNHH TM & DV RMC, Đại diện nhà phân phối của Fujitsu tại Việt Nam, cùng các đối tác chiến lược đến từ Nhật Bản và hàng trăm khách hàng tham dự.

aa
Bà Nguyễn Thị Mai Thanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn REE   phát biểu tại sự kiện khai trương showroom Fujitsu.

Tại buổi lễ khai trương, Giám đốc điều hành Fujitsu General Asia - khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi xin phép nhấn mạnh rằng phương châm hoạt động của chúng tôi là phát triển dòng sản phẩm Chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng tối ưu và thân thiện với môi trường. Với sự hợp tác từ đối tác của chúng tôi tại Vietnam, Fujitsu sẽ và đang là sự lựa chọn đúng đắn của người tiêu dùng, siêu thị điện máy, các dự án nhiều Công Trình Chính Phủ, Cao Ốc Văn Phòng, Bệnh Viện cũng như nhiều các công trình nhà ở cao cấp khác.”

aa
Đại diện Công ty TNHH TM & DV RMC và Đại diện Tập đoàn Fujitsu đến từ Nhật Bản.

 Tạo dựng giá trị bằng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng

Tiến xa thị trường toàn cầu, Fujitsu mang theo những sự đổi mới đột phá trong cách suy nghĩ của người Nhật. Hiện tại, tất cả các nhà máy sản xuất của Fujitsu đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001. Đồng thời, Fujitsu cũng xây dựng hệ thống tiêu chuẩn chung cho các nhà máy trên toàn thế giới. Các sản phẩm chất lượng cao được phân phối cho tất cả các nơi dựa trên quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

aa
Các sản phẩm được phân phối tại Showroom Fujitsu Conditioning Solution Center.

Mặc dù đây là lần đầu tiên mở slolution center tại Việt Nam, song lượng khách hàng yêu mến, tin chọn sản phẩm của thương hiệu này đã có khá nhiều. Với máy nén hiệu suất cao cùng môi chất lạnh thế hệ mới đảm bảo hiệu suất tối đa khi điều hòa hoạt động cả trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt, được bảo vệ và phủ môi chất chống ăn mòn.

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh và sâu, thì các dòng điều hòa Fujitsu hoạt động cũng rất êm ái, chính vì thế khiến người dùng hoàn toàn thoải mái đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh hoặc những người cao tuổi.

Máy điều hòa Fujitsu cũng là sản phẩm tiên phong trên thị trường ứng dụng công nghệ biến tần Inverter, giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm điện hơn so với các dòng điều hòa thông thường.

Ngoài hoạt động kinh doanh chính trong ngành điều hòa không khí, tập đoàn này đã và đang mở rộng dòng sản phẩm từ máy điều hòa không khí nhỏ dùng trong gia đình sang máy điều hòa không khí thương mại và hệ thống điều hòa không khí cho các tòa nhà (VRF), hệ thống chiller, bộ xử lý không khí AHU, FCU.

aa
Khách hàng tham quan, tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm tại showroom.

Giờ đây, khách hàng của Fujitsu có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi Công ty RMC, tại showroom  Fujitsu Air Conditioning Solution, Cộng Hòa, TP. HCM. Việt Nam.

Sau bước đi đầu tiên đầy tiềm năng này, Fujitsu dự kiến trong năm tới sẽ mở rộng chuỗi đại lý, cửa hàng tại các tỉnh thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ,...Với các dòng sản phẩm tiết kiệm điện, môi chất mới thân thiện với môi trường, dòng sản phẩm đa dạng - Fujitsu hy vọng sẽ mang đến sự thỏa mãn dành cho người tiêu dùng.

Tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ Fujitsu:

Website: http://rmc-aircond.vn/

Địa chỉ: 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp HCM

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới