Hủy
Doanh Nghiệp

Thương hiệu X2 (CrossTo) mở rộng kinh doanh vào Việt Nam với dự án X2 Vibe Hội An

Thứ Năm | 25/02/2016 09:44

Tọa lạc tại bờ biển gần phố cổ Hội An, dự án X2 Vibe Hội An có 4 tầng với 210 căn hộ, biệt thự cao cấp sang trọng và độc đáo.
 

Ngày 23 tháng 2 năm 2016, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa tập đoàn Quản lý khách sạn, phát triển và tư vấn các giải pháp quản lý Bespoke Hospitality Management Asia (BHMAsia) và HBCI cho Dự án X2 Vibe Hội An. Đây được xem là việc mở rộng kinh doanh của BHMAsia (www.BHMAsia.com) vào Việt Nam thông qua dự án X2 Vibe Hội An. Hiện nay, dự án căn hộ X2 Vibe Hội An đang được xây dựng là một trong những dự án phát triển khách sạn cao cấp dẫn đầu trong khu vực. Là thương hiệu riêng song hành với thương hiệu X2 Resorts, X2 Vibe đem lại những trải nghiệm thiết kế mang phong cách trẻ trung hiện đại cùng mức giá hợp lý.

Tọa lạc tại bờ biển xinh đẹp gần khu phố cổ Hội An, dự án X2 Vibe Hội An có 4 tầng cùng với 210 căn hộ, biệt thự cao cấp sang trọng và độc đáo. Cùng với lối đi riêng, du khách và cư dân dễ dàng đi ra bãi biển với bờ biển trải dài, cát trắng mịn và hàng cây đước thiên nhiên. Cư dân sinh sống có nhiều hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí phong phú tại trung tâm mua sắm lớn, tổ hợp bán lẻ, các cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, dịch vụ làm đẹp sang trọng và các quán bar ven biển.

Để đánh dấu Lễ Ký kết diễn ra vào ngày 23/2/2016, Ông Anthony McDonald, Tổng Giám đốc Bespoke Hospitality Management Asia và cũng là người tạo ra thương hiệu X2 đã phát biểu: “Việt Nam là một trong những điểm đến chính mà chúng tôi hướng đến mục tiêu tăng trưởng cho các thương hiệu “X2” và “X2 Vibe” vì mỗi năm khu vực này càng hấp dẫn nhiều du khách hơn. Thương hiệu “X2 Vibe” rất phù hợp tại địa phương này và các khách hàng tìm đến sự chọn lựa phong cách sống hợp túi tiền nhưng mang tính thời thượng, hấp dẫn và theo trào lưu của thế giới”.

Bà Olga Andreeva – Giám đốc điều hành HBCI nhấn mạnh: “Một yếu tố rất quan trọng chính là chọn được một nhà quản lý chuyên nghiệp. BHMA là một đối tác chia sẻ cùng với chúng tôi tầm nhìn trong quản lý, phục vụ khách hàng và sẽ đảm bảo chất lượng cao nhất trong dịch vụ cho cư dân cũng như khách lưu trú”

Hội An được biết đến là một trong những thành phố ấn tượng và đẹp nhất của Việt Nam. Đây là nơi giao thoa nhiều nền văn hóa khác nhau, nơi có những món ăn ngon và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Từng là một thương cảng lâu đời điển hình được bảo tồn một cách tuyệt hảo từ thế kỷ 15, Hội An đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa của Thế giới vào năm 1999. Các con phố nơi đây còn điểm vài ngôi nhà của các thương nhân Nhật Bản, các ngôi đền chùa của người Hoa và các kho trà xa xưa thể hiện sự hòa quyện độc đáo giữa nét bản địa và ảnh hưởng từ nước ngoài, góp phần tăng thêm nét duyên cho thành phố này. Bên một dòng sông với cảnh sắc êm đềm vốn có từ trước càng làm cho ta có cảm giác là nhịp sống hối hả, bận rộn hầu như không hiện diện nơi đây.

Dự án Khu Căn hộ “X2 Vibe Hoi An” đang được mở bán. Dưới sự điều hành và vận hành bởi X2 Residences Group, các căn hộ được thiết kế cao cấp chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cho thuê cao. Bên cạnh đó, chương trình sở hữu và trao đổi ngày nghỉ cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho một phong cách sống đầy thú vị. nguồn thu nhập đều đặn trong việc cho thuê những căn hộ cao cấp này. Với chương trình trao đổi kỳ nghỉ và thu nhập cho thuê ổn định, X2 Vibe Hoi An là một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho người mua.

“Các chủ đầu tư trong khu vực đã có được những giá trị cực kỳ lớn khi dự án được quản lý dưới thương hiệu X2 đặc biệt trong bán hàng và quản lý chương trình cho thuê. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phù hợp cho từng đối tượng khách hàng nhằm làm giảm chi phí quảng cáo và thương mại của các nhà đầu tư, thêm vào đó các giải pháp này lại cho phép họ đạt được mức thu nhập cao nhất trên khoản đầu tư của mình”, Ông McDonald giải thích thêm. Chúng tôi rất hào hứng khi bộ sưu tập các căn hô cao cấp của chúng tôi có thêm dự án tại Hội An.

X2 Vibe Hội An dự kiến sẽ mở vào cuối năm 2016.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới