Hủy
Doanh Nghiệp

Tiết kiệm Năng lượng hiệu quả cùng RE & EE Vietnam 2016

Thứ Hai | 25/07/2016 09:00

Triển lãm RE & EE Vietnam sẽ tổ chức lần đầu tiên ở Hồ Chí Minh từ ngày 9-11 tháng 11 năm 2016.
 

UBND thành phố Hồ Chí Minh vừa ban hành Kế hoạch Sử dụng Năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả trên địa bàn thành phố giai đoạn 2016-2020. Theo đó, đến năm 2020, thành phố sẽ tiết kiệm được 2% - 2.5% sản lượng điện tiêu thụ trung bình so với nhu cầu năng lượng ước tính. Ngoài ra, thành phố cũng sẽ ứng dụng các giải pháp cũng như thiết bị chiếu sáng với năng suất cao và tiết kiện năng lượng cho 100% các dự án chiếu sáng công cộng mới và cải tạo.

Hướng đến kế hoạch đề ra, Triển lãm Quốc tế hàng đầu về ngành Tiết kiệm Năng lượng Tái tạo tại Việt Nam – RE & EE Vietnam sẽ tổ chức lần đầu tiên ở Hồ Chí Minh từ ngày 9-11 tháng 11 năm 2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Đây là sự kiện thương mại toàn diện trưng bày nhiều thiết bị hiệu suất cao, công nghệ tiên tiến và sản phẩm tiết kiệm năng lượng trong ngành năng lượng mới và năng lượng tái tạo.

Tiet kiem Nang luong hieu qua cung RE & EE Vietnam 2016
Triển lãm RE & EE Vietnam 2015 tại Hà Nội

Sự kiện sẽ có sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong ngành như Mạng lưới Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam - EVBN, Mitsubishi Electric, Ingeteam… cùng giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong việc quản lý, điều hành và sản xuất. Theo bà Delphine ROUSSELET, Giám đốc Dự án của EVBN cho biết “Hướng đến việc phát triển bền vững ngành năng lượng Việt Nam, EVBN tiếp tục đồng hành cùng Triển lãm RE & EE Vietnam 2016 và chúng tôi sẽ tổ chức khu gian hàng EU với nhiều hoạt động như Chương trình gặp gỡ giữa các doanh nghiệp, Tham quan triển lãm và Hội thảo chuyên đề. Năm nay, chúng tôi tiếp tục mang đến triển lãm nhiều doanh nghiệp đến từ Châu Âu đang tìm kiếm thị trường đầu tư và đối tác trong nước.”

Năm nay, sự kiện sẽ tiếp tục đồng tổ chức với Triển lãm Quốc tế Hàng đầu về Ngành Nước và Xử lý Nước thải tại Việt Nam – VIETWATER 2016. Tại Triển lãm, 400 doanh nghiệp đến từ 35 quốc gia sẽ tham gia và trưng bày các công nghệ, giải pháp và sản phẩm hàng đầu trong ngành nước và năng lượng. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng tham gia và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn hữu ích tại các Hội thảo chuyên đề.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về Triển lãm, vui lòng truy cập website: www.renergyvietnam.com, hoặc liên hệ:

- Ms. Dung, ĐT: +84 4 6294 3860, email: Vicky.vu@ubm.com (VP Hà Nội)

- Ms. Toàn, ĐT: +84 8 5401 2718, email: toan.ho@ubm.com (VP Hồ Chí Minh)


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới