Hủy
Doanh Nghiệp

Tiki áp dụng miễn phí vận chuyển cho đơn từ 149.000 đồng

Hoàng Kim Thứ Sáu | 18/06/2021 08:00

Tiki chính thức áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển mới với tên gọi Freeship+. Ảnh: Tiki.

Tiki chính thức áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển mới với tên gọi Freeship+ với 3 ưu điểm vượt trội.
 

Từ hôm nay, Tiki chính thức áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển mới với tên gọi Freeship+ với 3 ưu điểm vượt trội: miễn phí vận chuyển cho đơn từ 149.000 đồng, không giới hạn số lần và địa điểm, và không cần nhập mã. 

Tiếp tục mang đến ưu đãi khi mua sắm cho khách hàng, Tiki chính thức áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển Freeship+. Với Freeship+, khách hàng khi mua sắm trên Tiki luôn nhận được ưu đãi hấp dẫn:

* Miễn phí vận chuyển 30.000 đồng cho mọi đơn hàng từ 149.000 đồng; 
* Miễn phí vận chuyển 50.000 đồng cho mọi đơn hàng từ 299.000 đồng.

Ảnh: Tiki.
Nhân dịp ra mắt chương trình Freeship+, Tiki triển khai loạt ưu đãi lên đến 50% giúp người tiêu dùng Việt yên tâm mua sắm an toàn, thuận tiện và tiết kiệm mùa dịch. Ảnh: Tiki.

Một trong những ưu điểm tuyệt vời mà khách hàng có thể tận hưởng cùng chương trình Freeship+ chính là không giới hạn số lần sử dụng và địa điểm; điều này đồng nghĩa, với mỗi đơn hàng từ 149.000 đồng của cùng một nhà bán, khách hàng sẽ mặc định nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Đặc biệt, Freeship+ sẽ được áp dụng tự động trên mỗi đơn hàng thỏa điều kiện, người dùng không cần tốn thời gian tìm kiếm và áp dụng mã coupon như thông thường. Tất cả các sản phẩm có biểu tượng Freeship+ đều thuộc chương trình này.

Nhân dịp ra mắt chương trình Freeship+, Tiki triển khai loạt ưu đãi lên đến 50% giúp người tiêu dùng Việt yên tâm mua sắm an toàn, thuận tiện và tiết kiệm mùa dịch, trong đó phải kể đến điện thoại iPhone 12 Pro Max giảm giá hấp dẫn chỉ từ 28.990.000 đồng, Smart TV LG OLED 4K 55 inch giảm hẳn hơn nửa giá, chỉ còn 26.690.000 đồng độc quyền trên Tiki.

Freeship+ là chính sách miễn phí vận chuyển ưu việt từ Tiki, không giới hạn số lần sử dụng, áp dụng trên toàn quốc, ưu đãi hấp dẫn:

*Miễn phí vận chuyển 30.000 đồng cho đơn hàng từ 149.000 đồng; 
*Miễn phí vận chuyển 50.000 đồng cho đơn hàng từ 299.000 đồng.

Mua sắm nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm cùng Tiki TẠI ĐÂY.

Bên cạnh đó Khách Hàng khi mua sắm trên Tiki, với mỗi đơn hàng bất kỳ thanh toán thành công Khách Hàng có cơ hội được nhận phần quà đặc biệt từ Galaxy Play – 12 tháng xem phim thả ga với gói Galaxy Play Mobile.

Galaxy Play là dịch vụ xem phim online và giải trí hàng đầu Việt Nam, sở hữu kho phim Việt có bản quyền lớn nhất, mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt đỉnh: Đậm chất Việt, chuẩn rạp, không chèn quảng cáo.

Đặc biệt vào ngày 15.06.2021, bộ phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam với hơn 420 tỉ đồng - “Bố Già”, với nội dung bộ phim khắc họa lại câu chuyện bình dân nhưng đầy cảm xúc trong xóm lao động nghèo giữa lòng thành phố hoa lệ, đã chính thức được công chiếu online trên ứng dụng Galaxy Play. Thông tin chi tiết chương trình vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới