Hủy
Doanh Nghiệp

Top 50 2019: Công ty cổ phần đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền

Thứ Ba | 21/07/2020 17:16

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền tiếp tục chứng tỏ sức bền trong năm qua.
 

Tiếp tục thành công từ những năm trước, năm 2019, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền tiếp tục chứng tỏ sức bền trong năm qua. Cả 3 phân khúc nhà phố, biệt thự và chung cư tiếp tục đạt được những thành công lớn và khẳng định vị thế trên thị trường.

Năm 2019, dù tình hình thị trường bất động sản không thuận lợi, nhưng Khang Điền vẫn vượt 2% kế hoạch lợi nhuận đề ra. Cụ thể, doanh thu thuần năm 2019 đạt 2.813 tỉ đồng, giảm nhẹ so với năm 2018. Lợi nhuận sau thuế năm 2019 đạt 916,87 tỉ đồng, vượt 2% so với kế hoạch và tăng 13% so với năm 2018.

Doanh thu trong năm qua chủ yếu đến từ bàn giao dự án chung cư Safira, chung cư Lovera Vista, dự án nhà liền kề - biệt thự Verosa Park... và việc chuyển nhượng một số quỹ đất hiện có. 

Các dự án của Công ty được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và hoàn thiện pháp lý từ những năm trước đó nên khi thị trường TP.HCM chững lại đã mang lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp này.

Với hàng loạt dự án tại quận 2, quận 9, Khang Điền có nhiều lợi thế về triển vọng kinh doanh khi thị trường khu Đông tiếp tục đi lên. Bên cạnh đó, lợi thế cạnh tranh của nhà phát triển này là mức giá bán khá hợp túi tiền người mua, trong khi chất lượng và hệ thống tiện ích được đảm bảo.

Ngoài các dự án tại quận 2 và quận 9, Khang Điền đã mở rộng và phát triển thêm về khu vực phía Tây Nam thành phố với quỹ đất sạch hiện hữu và tiếp tục tiến hành bồi thường để mở rộng thêm quỹ đất. 


Trong thời gian tới, Khang Điền sẽ tiếp tục khai thác việc đầu tư, văn phòng cho thuê và đẩy mạnh thăm dò, tìm kiếm cơ hội đầu tư mở rộng quỹ đất các khu vực tiềm năng tại các tỉnh thành lân cận, ngoài khu vực TP. HCM.

Về kế hoạch kinh doanh năm 2020, Khang Điền đặt mục tiêu doanh thu đạt 3.500 tỉ đồng, lợi nhuận ròng 1.100 tỉ đồng, tăng trưởng 20% so với năm 2019. Dự kiến, Khang Điền sẽ bàn giao gần 1.600 căn hộ và gần 30 căn nhà phố, biệt thự. Công ty bắt đầu triển khai 2 dự án nhà ở thấp tầng tại quận 2 và quận 9. Đồng thời, Công ty tiếp tục công tác giải phóng mặt bằng và từng bước hoàn chỉnh thủ tục pháp lý cho các dự án ở quận 2, quận 9, Bình Chánh và Bình Tân.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới