Hủy
Doanh Nghiệp

TPBank ra mắt ứng dụng ngân hàng của tương lai dành riêng cho doanh nghiệp - TPBank Biz

Hoàng Kim Thứ Hai | 18/04/2022 11:01

TPBank đã đón đầu và chuyển đổi số thành công, giữ vững vị thế tiên phong trong việc liên tiếp triển khai, đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số.
 

Nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, TPBank đã trình làng ứng dụng TPBank Biz - ứng dụng ngân hàng số với những giải pháp tài chính hàng đầu dành cho doanh nghiệp.

Với những cải tiến mạnh mẽ, trong suốt thời gian qua, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã đón đầu và chuyển đổi số thành công, giữ vững vị thế tiên phong trong việc liên tiếp triển khai và đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số. Mới đây, TPBank trình làng ứng dụng ngân hàng số mới TPBank Biz dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, kì vọng sẽ mang lại những “cú hích” khác biệt chưa từng có ở các phiên bản trước đó.

Giao diện thiết kế linh hoạt, đa tiện ích

TPBank Biz được thiết kế với giao diện hoàn toàn mới, dễ dàng thao tác và trải nghiệm xuyên suốt trên mọi thiết bị, từ máy tính đến điện thoại di động hay máy tính bảng 24/7. Sở hữu hệ giao diện UI/UX lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm, TPBank đã có một loạt cải tiến về hiển thị, cho phép khách hàng tương tác đa điểm chạm trên ứng dụng.

TPBank Biz giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể hơn về quản lý tài chính với nhiều tính năng mới chưa từng có như danh sách tài khoản, kiểm tra nhanh số dư, công cụ nhắc nhở lệnh cần thực hiện hay tính năng xem tỷ giá ngoại hối… Doanh nghiệp có thể dễ dàng trích xuất các báo cáo về tài khoản, giao dịch thanh toán và dòng tiền theo thời gian thực. Mọi biến động về số dư tài khoản, trạng thái giao dịch, thông tin ưu đãi cũng được gửi tới khách hàng ngay cả khi khách hàng không đăng nhập ứng dụng thông qua tính năng “Thông báo”.

Một ưu điểm nổi bật nữa là doanh nghiệp có thể mở tài khoản thanh toán, lựa chọn tài khoản số đẹp và sử dụng ngay chỉ với vài thao tác nhanh gọn ngay tại ứng dụng TPBank Biz nhờ công nghệ định danh khách hàng trực tuyến (eKYC). Đây là trợ thủ đắc lực cho người quản lý doanh nghiệp quan sát và quản lý hoạt động tài chính theo phương thức thông minh và hiệu quả.

Nền tảng công nghệ số hàng đầu thế giới

Được xây dựng trên nền tảng module hóa với các công nghệ nổi trội nhất hiện nay như Microservices, Containers…, TPBank Biz cho phép tối ưu tới 50% thời gian xử lý, đồng thời tăng tính ổn định lên gấp 10 lần so với các phiên bản trước đó. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể xử lý hàng nghìn giao dịch cùng lúc với tốc độ nhanh chóng, các bước thực hiện cũng được rút ngắn tối đa.

Nền tảng công nghệ hiện đại này cũng giúp ngân hàng dễ dàng bổ sung các tính năng mới mà không gây ảnh hưởng đến sự ổn định của ứng dụng. Điều này giúp TPBank Biz linh hoạt hơn trong việc cài đặt phát triển, tối ưu hiệu suất, cũng như mang lại trải nghiệm giao dịch hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.

Đặc biệt, TPBank hiện đang ứng dụng Open API - phương thức liên kết các ứng dụng của doanh nghiệp với ứng dụng của ngân hàng để trao đổi dữ liệu trong giao dịch ngân hàng điện tử. Với tính năng này, TPBank cho phép doanh nghiệp truyền dữ liệu tới ngân hàng ngay trên hệ thống của doanh nghiệp, giúp khách hàng giảm được rất nhiều bước khi thực hiện các lệnh chuyển tiền cho đối tác. Doanh nghiệp có thể dễ dàng đẩy các giao dịch chuyển tiền đơn lẻ hoặc theo lô trực tiếp tới ngân hàng mà không phải thêm bước tạo lệnh trên ứng dụng TPBank Biz như trước đây.

Tại Việt Nam, TPBank là một trong số ít các ngân hàng ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại này vào sản phẩm, dịch vụ. Ông Khúc Văn Họa, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp của TPBank cho biết: “TPBank đã tự nghiên cứu và xây dựng một phiên bản ngân hàng số hoàn toàn mới, có khả năng đáp ứng hầu hết nhu cầu của mọi doanh nghiệp. TPBank Biz được kì vọng tạo nên một “cú hích” lớn trong thói quen sử dụng, giúp doanh nghiệp không chỉ tăng lực trong ngắn hạn mà còn hướng tới mục tiêu hiệu quả kinh tế lâu dài.”

Với nhiều tiện ích đa dạng, TPBank Biz được định hướng là sản phẩm mũi nhọn của TPBank trong việc số hóa các giao dịch ngân hàng của các khách hàng doanh nghiệp cũng như thể hiện cam kết của ngân hàng trong việc không ngừng đổi mới để cung cấp những giải pháp sáng tạo tới khách hàng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới