Hủy
Doanh Nghiệp

Triển lãm quốc tế Ngành bán lẻ và Nhượng quyền thương hiệu lần thứ 8 năm 2016: Cơ hội - Tiềm nang - Khó khăn

Thứ Hai | 16/05/2016 18:00

Triển lãm còn có sự tham gia của các thương hiệu nhượng quyền lớn tại Việt Nam, đặc biệt sự đa dạng lựa chọn thương hiệu nhượng quyền trong ngành giáo dục.
 

Theo cô Nguyễn Phi Vân – người sáng lập công ty Retail and Franchise Asia “Nhượng quyền thương hiệu đã được chứng minh là một trong những mô hình kinh doanh thành công nhất trong vòng 100 năm qua, kể từ sau Thế chiến thứ II”. Trong xu thế toàn cầu đổ mắt về lĩnh vực này, và nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, giao thương với các doanh nghiệp trong ngành, Coex – đơn vị tổ chức triển lãm hàng đầu tại Hàn Quốc mang đến Việt Nam chương trình Triển lãm quốc tế Ngành bán lẻ và Nhượng quyền thương hiệu lần thứ 8 năm 2016 ( VIETRF ) sẽ được diễn ra trong từ 10:00 – 17:00 liên tục trong 3 ngày từ 08-10/06/2016 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, TPHCM.

Được đánh giá là chương trình lớn nhất trong lĩnh vực bán lẻ và nhượng quyền ở Việt Nam, cho đến nay, VIETRF đã và đang nhận được sự quan tâm theo dõi và tham gia đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Triển lãm là nơi tập trung tham quan của các cá nhân, doanh nhân, chủ cửa hàng hay nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới trong lĩnh vực hấp dẫn này.

Với sự tham gia của nhiều đơn vị nhượng quyền nổi bật đến từ Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, và Hiệp hội Nhượng quyền thế giới… sẽ trình bày các nhãn  nhượng quyền lớn của thế giới và khu vực trong nhiều ngành nghề như F&B, giáo dục, sức khỏe, thẩm mỹ và nhiều dịch vụ khác sẽ tạo nên sự sôi động và đa dạng của triển lãm . Không những thế, triển lãm còn có sự tham gia của các thương hiệu nhượng quyền lớn tại Việt Nam, đặc biệt sự đa dạng về lựa chọn thương hiệu nhượng quyền trong ngành giáo dục, nổi bật là giáo dục tiếng anh AMA, Wall Street English , Eye Level, Global Art… Ngoài ra, Triển lãm sẽ trưng bày các thiết bị, dịch vụ và công nghệ… phục vụ trong ngành cửa hàng thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm nguồn cung cấp cho các chủ cửa hàng như quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng tiện ích, và các loại hình cửa hàng khác.

Coex cùng công ty Retail and Franchise Asia xây dựng chương trình hội thảo chuyên  ngành với nhiều chủ đề hấp dẫn, lôi cuốn được dẫn dắt bởi các chuyên gia trong ngành như cô Nguyễn Phi Vân – Giám đốc Retail and Franchise Asia, ông Sean T. Ngo – Giám đốc VF Franchise Consulting , bà Đinh Thị Mỹ Loan - Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, ông Albert Kong – Giám đốc Asiawide Franchise Consultants và các đại diện cấp cao đến từ Walt Disney, Starbuck Việt Nam, Standard Chartered Bank Việt Nam….Đây là cơ hội được để chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng, cá nhân, và đối tượng liên quant rong ngành nhượng quyền và bán lẻ… có thểtrực tiếp giao lưu, chia sẻ về những kiến thức nhượng quyền, bán lẻ,  đào sâu vào những điểm nóng và xu hướng của thị trường Việt Nam và thế giới hiện nay.

Tiếp nối những thành công từ chương trình trước, VIETRF 2016 tiếp tục mang đến chương trình giao thương trực tiếp 1:1 - kết nối các đơn vị, cá nhân có nhu cầu gặp gỡ riêng các đơn vị triển lãm. Đối tượng tham gia miễn phí: Công ty đầu tư nhượng quyền hoặc cá nhân có nhu cầu mua nhượng quyền,  đơn vị phân phối, chủ cửa hàng.

Mọi thông tin chi tiết cập nhật về chương trình vui lòng truy cập

Website : vietrf.com

 Fanpage : facebook.com/vietrf2013


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới