Hủy
Doanh Nghiệp

Từ bức xúc, mơ ước đến hiện thực hoá của nữ CEO đam mê về bánh

Hằng Lê Thứ Hai | 22/08/2022 08:00

Đầu tư một xưởng bánh đúng nghĩa, chuyên nghiệp là mơ ước cửa nữ CEO Xuân Vũ

Thương hiệu 4Gs TEXAS Bakery ra đời, nay đã mở rộng được 3 cửa hàng ở các quận trung tâm thành phố giúp người dân dễ dàng tiếp cận.
 

Với định hướng nghề cha truyền con nối về quản lý doanh nghiệp Nhạc Việt – đơn vị phân phối âm thanh, ánh sáng, nhạc cụ chuyên nghiệp có uy tín trên thị trường, bà Xuân Vũ vẫn quyết định rẽ hướng đầu tư về ngành làm bánh nướng, một thị trường được nhận định là tiềm năng nhưng cũng rất ỏng ẹo như một cô gái tiểu thư đa sầu đa cảm.

Lý do rẽ hướng vì bức xúc và đam mê

Vào năm 2008, từ một bức xúc khi là người trực tiếp mua bánh ngọt để tổ chức một bữa tiệc thân mật cho khách VIP, bà nhận thấy thị trường bánh nướng Âu chất lượng quá ít ỏi và giá cả đang định mức khá cao so với thu nhập trung bình của người Việt. Bà mơ ước mọi người có thể tiếp cận và mua được với mức giá hợp lý. Vì vậy, không chỉ dừng lại đam mê về bánh, bà Xuân Vũ đã tìm hiểu và mạnh dạn từng bước đầu tư xưởng bánh chuyên nghiệp để cho ra những sản phẩm chất lượng, sản phẩm bánh Âu nhưng lại phù hợp với khẩu vị của người Việt. 

Và từ đó thương hiệu 4Gs TEXAS Bakery ra đời, nay đã mở rộng được 3 cửa hàng ở các quận trung tâm thành phố như quận 1, quận 3, quận 8 giúp người dân dễ dàng tiếp cận. “Và tín hiệu tốt là chỉ 3 năm sau, phong trào học làm bánh Âu dần dần được các bạn trẻ yêu thích vì sự hấp dẫn, phong phú và sự tinh tế trong từng chiếc bánh” chia sẻ của bà Xuân Vũ khi nói về sự tiếp nhận của thị trường, niềm vui chan chứa trong ánh mắt. Bà nhận định đó không phải là rủi ro mà là sự chấp nhận thị trường ở giới trẻ khá nhanh, được xã hội hoá và là điều mong muốn của bà khi theo đuổi nghề bánh.

 

Điều gì giữ vững thương hiệu 4Gs TEXAS khi ngành bánh được xã hội đến mọi tầng lớp?

Câu hỏi này luôn là nỗi trăn trở của 1 doanh nghiệp khi cung bắt đầu vượt qua cầu, nhưng với mục tiêu giữ vững chất lượng, không dùng chất bảo quản, đảm bảo sự tươi mới của bánh mỗi ngày, bà Xuân Vũ luôn tự tin về sự yêu mến của khách hàng đã đồng hành hơn 9 năm với thương hiệu 4Gs TEXAS.

Để làm vài cái bánh, ai đã từng được đào tạo sẽ đều làm được và có thể làm rất ngon, nhưng để làm được bánh lên đến hàng trăm, hàng ngàn, thậm chí lên đến chục ngàn và hơn 50 loại bánh khác nhau với yêu cầu đồng đều chất lượng, đảm bảo vệ sinh và đảm bảo tươi mới mỗi ngày thì không phải điều đơn giản. Vì vậy doanh nghiệp muốn giữ vững tín nhiệm của người tiêu dùng thì phải luôn luôn đặt vấn đề con người, an toàn thực phẩm lên hàng đầu.

 

Mùa Trung Thu năm nay là bước đệm quay lại guồng làm việc sau đợt dịch kéo dài gây ảnh hưởng khó khăn lớn cho ngành ẩm thực nói chung và ngành làm bánh nói riêng. 4Gs TEXAS cho ra những vị bánh mang đậm hương truyền thống để luôn nhắc nhở về cội nguồn.

 
 

4Gs TEXAS Bakery -  đa dạng sản phẩm dòng bánh nướng, bánh lạnh, bánh kem phù hợp với mọi cá nhân, doanh nghiệp tổ chức hội nghị, tiệc nhẹ hay đơn giản là bữa ăn nhẹ cung cấp đủ năng lượng cho bạn hoạt động và trở nên vui vẻ hơn, thân thiện hơn khi thưởng thức được chiếc bánh thơm ngon, chất lượng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới