Hủy
Doanh Nghiệp

Từ nay, có thể mua bảo hiểm FWD Việt Nam tại ngân hàng HDBank

Quốc Trường Thứ Tư | 08/12/2021 08:00

HDBank và FWD Việt Nam hứa hẹn sẽ nâng cao năng lực phục vụ và chăm sóc khách hàng, góp phần gia tăng sự phát triển của mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam

Sự hợp tác giữa hai ông lớn đã mang đến thêm sự lựa chọn cho khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chuyên biệt và tối ưu.
 

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa chính thức triển khai hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống kênh phân phối của HDBank trên toàn quốc.

Làm mới và thay đổi các trải nghiệm của khách hàng

Cùng khai thác hiệu quả các thế mạnh của hai bên dựa trên tiềm lực tài chính mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, sản phẩm khác biệt, sự hợp tác của HDBank và FWD Việt Nam hứa hẹn sẽ nâng cao năng lực phục vụ và chăm sóc khách hàng, góp phần gia tăng sự phát triển của mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam.

Theo đó, giai đoạn khởi đầu, HDBank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam bao gồm:

- Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung là “FWD Đón đầu thay đổi 3.0”

- Sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “FWD bộ đôi tài sản”

- Bảy sản phẩm bảo hiểm bổ trợ là FWD Care Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0, FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo 2.0, FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí nâng cao 2.0, FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 2.0, FWD Care Bảo hiểm tai nạn, FWD Care Bảo hiểm trợ cấp nằm viện, FWD Care Bảo hiểm tử vong và thương tật

- Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD bộ 3 Bảo vệ”

Là 1 trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, HDBank đã được hơn 10 triệu khách hàng tin chọn và gắn bó trong nhiều năm qua, cùng với mạng lưới hoạt động hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 21.000 điểm giao dịch tài chính phủ khắp cả nước. Cùng với chiến lược chuyển đổi số và lấy khách hàng là trọng tâm, HDBank đẩy mạnh việc làm mới và thay đổi các trải nghiệm của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ của mình. Chiến lược số hóa đã và đang đóng góp quan trọng thúc đẩy kết quả kinh doanh của HDBank và góp sức nâng cao vị thế cũng như năng lực cạnh tranh của ngân hàng.

Trong thời gian đầu, HDBank sẽ phân phối 10 sản phẩm bảo hiểm của FWD
Trong thời gian đầu, HDBank sẽ phân phối 10 sản phẩm bảo hiểm của FWD

Ông Phạm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc HDBank cho biết: “Tại HDBank, số hóa xuyên suốt các hành trình khách hàng và các quy trình vận hành là một trong những động lực thúc đẩy doanh thu, tối ưu hóa chi phí. Trên phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi tập trung phát triển và nâng cao trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ số. Theo đó, sự hợp tác cùng với FWD Việt Nam được kỳ vọng mang đến thêm nhiều sự lựa chọn về bảo hiểm trên nền tảng số hóa cho hàng triệu khách hàng HDBank.”

Thay đổi cảm nhận khách hàng với dịch vụ bảo hiểm khác biệt

Được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á, FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng có: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.

Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc
Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc

Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui khi trở thành đối tác của HDBank, một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Việc các sản phẩm của FWD Việt Nam chính thức phân phối qua hệ thống HDBank là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi mở rộng hoạt động và mang đến khách hàng sự bảo vệ cần thiết với những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm khác biệt và số hóa, tiếp tục hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của chúng tôi tại Việt Nam."

Thông qua hợp tác này, khách hàng HDBank được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm uy tín đến từ FWD Việt Nam, được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ bởi công nghệ số hàng đầu, giúp quá trình tham gia bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn: chỉ mất vài phút để mua một hợp đồng bảo hiểm hay thực hiện vài thao tác "chạm" để yêu cầu bồi thường bảo hiểm. Bên cạnh đó, khách hàng an tâm trải nghiệm cuộc sống vì FWD Việt Nam đã giảm thiểu, loại trừ mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại khi chọn bảo hiểm từ các sản phẩm. Khách hàng được bảo vệ tối đa, với mức phí bảo hiểm không đổi.

Có kinh nghiệm hợp tác, phân phối với nhiều đối tác bảo hiểm toàn cầu, năm 2020, Khối Ngân hàng Bảo hiểm HDBank chính thức ra mắt, đi vào hoạt động độc lập, chuyên nghiệp hóa. Với sự khởi động bài bản và mục tiêu rõ ràng, hoạt động kinh doanh bảo hiểm đóng góp tích cực, khẳng định vị thế của HDBank trong top các ngân hàng có doanh số kinh doanh bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới