Hủy
Doanh Nghiệp

University of Westminster và Viện Y Khoa Hồng Anh hợp tác chính thức độc quyền để cấp học bổng cho thực tập sinh Việt Nam

Thùy Linh Thứ Hai | 25/10/2021 15:16

University of Westminster. Ảnh: Hotcourses.

Đại học Westminster hợp tác với Viện Y Khoa Hồng Anh để cấp học bổng cho thực tập sinh y khoa, các chuyên gia trong lĩnh vực y tế của Việt Nam.
 

Thực tập sinh sẽ theo học Chương trình Thạc sỹ Sức khỏe Toàn diện và An sinh (Thực hành Chuyên nghiệp) tại Đại Học Westminster để học tập cách đánh giá các hệ thống chăm sóc sức khỏe và chăm sóc xã hội toàn cầu, đồng thời sử dụng nghiên cứu và bằng chứng để xác định phương pháp thực hành tốt nhất và các lộ trình để cải thiện hệ thống.

Chương trình sẽ cải thiện chất lượng chăm sóc bệnh nhân khi đối mặt với các cuộc khủng hoảng y tế và chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu. Ngoài việc học tập, thực tập sinh sẽ học được nhiều từ thực tế khi làm việc tại các cơ sở y tế, và hệ thống chăm sóc sức khỏe của Vương Quốc Anh.

 

Chương trình hợp tác công bố vào ngày hôm nay với Real Capital London, là nhà đầu tư vào dự án Viện Y Khoa Hồng Anh, một hệ thống sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện hiện đại đang được phát triển tại TP. HCM, Việt Nam.

Sự kiện ra mắt chương trình hợp tác này đồng thời giới thiệu chương trình đào tạo “học tập, thu nhập, và trở về” cho sinh viên Việt Nam có sự tham gia của Tổng lãnh sự quán Anh tại TP. HCM, các cơ quan liên ngành y tế, Bộ thương mại Anh HealthcareUK/DIT, Ủy Ban Thương Mại Vương quốc Anh - ASEAN, các trường đại học Y tại Việt Nam, các cơ sở cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế và sinh viên y khoa.

Viện Y Khoa Hồng Anh sẽ triển khai chương trình đào tạo ở cả Việt Nam và Vương quốc Anh. Thực tập sinh sẽ được tuyển dụng sau khi đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan tại Việt Nam, sau đó được đào tạo thêm tại Đại học Westminster (học tập) và trải nghiệm làm việc tại các cơ sở y tế và hệ thống chăm sóc sức khỏe của Vương quốc Anh có trả lương (thu nhập), sau đó trở về làm việc tại Viện Y Khoa Hồng Anh hoặc các cơ sở y tế và trường, viện khác tại Việt Nam (trở về).

Viện Y Khoa Hồng Anh gồm có một trung tâm nghiên cứu và đào tạo y khoa, mạng lưới các phòng khám đa khoa và các nhà thuốc, trung tâm phục hồi sức khỏe chấn thương chỉnh hình, trung tâm chăm sóc dành cho những người có nhu cầu chăm sóc y tế đặc biệt, viện dưỡng lão cao cấp, và bệnh viện đẳng cấp thế giới. Tất cả các cơ sở này đang được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn của Vương Quốc Anh.

Trung tâm đào tạo và nghiên cứu y khoa sẽ cung cấp các chương trình đào tạo liên tục cho tất cả các cấp nhân sự và chuyên gia y tế chủ yếu phục vụ cho hoạt động của Viện Y Khoa Hồng Anh. Chúng tôi chú trọng vào việc tuyển dụng những sinh viên có tiềm năng cao nhất trên khắp Việt Nam.

Nói về chương trình hợp tác này, Giáo sư Brendon Noble, Trưởng khoa Khoa học Cuộc Sống tại Đại học Westminster, cho biết:“Trên toàn cầu, rất ít nhân viên chăm sóc y tế, bao gồm bác sĩ, nha sĩ, y tá và các chuyên gia y tế có được cơ hội học hỏi các kỹ năng nghiên cứu và đánh giá các hệ thống mà họ đang làm việc. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Viện Y Khoa Hồng Anh để đào tạo thực tập sinh thực hiện chính xác điều này, để có thể cải thiện hệ thống y tế và trở thành những nhà lãnh đạo về lĩnh vực y tế trong tương lai.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới