Hủy
Doanh Nghiệp

Viet Capital Bank giới thiệu dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến

Thứ Năm | 07/05/2015 11:39

Viet Capital Bank hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ thanh toán từ 32 nhà cung cấp và hàng loạt các dịch vụ tiện ích đa dạng khác.
 

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa giới thiệu dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến thông qua Internet và Mobile Banking của ngân hàng. Cụ thể, khách hàng của Viet Capital Bank có thể thanh toán miễn phí các hóa đơn tiêu dùng: điện, nước, truyền hình cáp, Internet, điện thoại di động trả trước, điện thoại di động trả sau…mọi lúc, mọi nơi. Viet Capital Bank hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ thanh toán từ 32 nhà cung cấp và hàng loạt các dịch vụ tiện ích đa dạng khác.

Không chỉ thanh toán các hóa đơn cho bản thân, dịch vụ còn cho phép khách hàng thanh toán cho nhiều hóa đơn khác của bạn bè, đồng nghiệp, người thân…mà không bị giới hạn hạn mức giao dịch trong ngày.  

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng cá nhân hoặc tổ chức chỉ cần có tài khoản tiền gửi thanh toán VNĐ và đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking/Mobile Banking) của Viet Capital Bank. Các thông tin giao dịch hoàn toàn được bảo mật bằng hình thức xác thực 2 lớp: Mật khẩu và mã OTP.

Thanh toán hóa đơn trực tuyến giúp người dùng có thể có thể chủ động thanh toán hóa đơn 24/7 và tại bất cứ nơi đâu, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí.

Bên cạnh dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến, ngân hàng điện tử của Viet Capital Bank còn cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích khác như chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, mở và tất toán tiền gửi trực tuyến, nạp tiền điện thoại di động, truy vấn số dư tài khoản, xem sao kê, xem tỉ giá, tính lãi tiền gửi, tính lãi vay, chuyển đổi ngoại tệ, … 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới