Hủy
Doanh Nghiệp

Viet Capital Bank ra mắt thẻ tín dụng 3.0 đầu tiên tại Việt Nam

Thứ Tư | 06/04/2016 16:34

Viet Capital Visa bao gồm 2 hạng thẻ: Classic và Platinum, đáp ứng tối đa nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng.
 

Ngày 05/04/2016, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng Viet Capital Visa với nhiều tính năng ưu việt lần đầu tiên có mặt trên thị trường thẻ Việt Nam. Viet Capital Visa bao gồm 2 hạng thẻ: Classic Platinum, đáp ứng tối đa nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng.

Viet Capital Visa là thẻ tín dụng sử dụng công nghệ 3D đầu tiên trên thị trường với tiện ích 3.0: 0 phí thường niên suốt thời gian hiệu lực thẻ + 0 phí phát hành thẻ + 0 phí đa số các dịch vụ. Bên cạnh đó, thẻ Viet Capital Visa còn mang đến nhiều tiện ích khác như: Dễ dàng mở thẻ trực tuyến, yêu cầu các dịch vụ thẻ qua Microsite https://card.vietcapitalbank.com.vn/ hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 – 1800 555 599, hỗ trợ thanh toán hóa đơn tự động, mà không cần mất thời gian đến các điểm giao dịch của Ngân hàng....

Thẻ Viet Capital Visa Classic – Thẻ tín dụng 3.0 cho người tiêu dùng thông minh

Viet Capital Visa Classic tiên phong cho thế hệ thẻ tín dụng ưu việt 3.0 là giải pháp đầu tư tài chính tối ưu cho người tiêu dùng trẻ, thông minh, năng động và hiện đại. Đây là dòng thẻ duy nhất trên thị trường hiện nay miễn phí mở thẻ, miễn phí đa số các dịch vụ, miễn phí thường niên trong suốt thời gian hiệu lực thẻ. Bên cạnh đó, Viet Capital Visa Classic giúp chủ thẻ tiết kiệm thời gian tối đa với tính năng thanh toán hóa đơn tự động ( hóa đơn điện, nước, internet, điện thoại,…) trích từ hạn mức tín dụng. Chỉ cần một lần đăng ký, tiện ích này giúp người dùng không cần ghi nhớ và không bị trễ hạn thanh toán. Viet Capital Bank là một trong số ít các ngân hàng trên thị trường cung cấp dịch vụ này. Đặc biệt, Bộ phận Call Center – 1800 555 599 của Viet Capital Bank cũng có đủ khả năng và quyền hạn để xử lý mọi yêu cầu của chủ thẻ, mà không cần khách hàng tốn thời gian trực tiếp đến các chi nhánh.

Viet Capital Visa Platinum ứng dụng Công nghệ 3D lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Viet Capital Bank là ngân hàng đầu tiên của Việt Nam ứng dụng công nghệ in 3D (công nghệ này được thực hiện độc quyền bởi rất ít công ty sản xuất thẻ trên thế giới ) cho dòng thẻ Visa Platinum, dòng thẻ cao cấp dành cho các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng thường xuyên và chi tiêu cao. Đặc điểm này còn góp phần tăng tính an toàn của thẻ Viet Capital Visa Platinum do khả năng giả mạo thẻ rất khó. Thẻ có thể được xác minh tính thật giả bằng mắt thường một cách đơn giản.

Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Đại sứ thương hiệu của dòng thẻ Viet Capital Visa Platinum chia sẻ: “Với Thảo, Thẻ tín dụng là vật bất ly thân, Thảo đã sử dụng Thẻ tín dụng khá lâu rồi vì nó giúp Thảo tiết kiệm thời gian trong hầu hết các giao dịch trong nước cũng như khi ra nước ngoài. Dòng thẻ Viet Capital Visa Platinum cho Thảo một cảm nhận thực sự khác biệt với thiết kế 3D mới lạ. Đó không chỉ là biểu tượng của sự độc đáo mà còn là điểm nhấn công nghệ cao cấp trong việc bảo mật thẻ, giúp Thảo an tâm khi chi tiêu. Bên cạnh đó, Thảo ấn tượng với dịch vụ khách hàng VIP đặc quyền tại đây, Thảo có một đường line tư vấn riêng là một bạn nữ chuyên viên rất thân thiện,  hỗ trợ Thảo giải quyết mọi yêu cầu, thắc mắc về thẻ bất kỳ lúc nào”.

Ông Hồ Minh Tâm – Phó Tổng Giám đốc Viet Capital Bank cho biết:“Theo khảo sát về xu hướng sử dụng thẻ ín dụng, 25% số người tham gia cho rằng rào cản chính là thủ tục mở thẻ khó khăn, 49% cho rằng mức phí duy trì và lãi suất cao là những  yếu tố cần cân nhắc. Với lợi thế người đi sau, để giải quyết các rào cản đó, Viet Capital Bank đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm thẻ tín dụng Viet Capital Visa với kỳ vọng giải quyết được các rào cản đó và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng thẻ hiện đại".

Thẻ Viet Capital Visa Platinum với công nghệ 3D duy nhất trên thị trường

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Viet Capital Bank trên toàn quốc; truy cập website www.card.vietcapitalbank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 555 599.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới