Hủy
Doanh Nghiệp

VietBank tiên phong ra mắt sẩn phẩm vay tiêu dùng được cấp hạn mức tín dụng

Thứ Ba | 12/05/2015 12:57

Khách hàng VietBank sẽ được cấp tài khoản với hạn mức tối đa lên đến 500 triệu, làm hồ sơ một lần nhưng sẽ được giải ngân nhiều lần.
 

Cùng với mức sống ngày càng được nâng lên, nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của dân cư cũng tăng theo. Nắm bắt điều này, nhiều ngân hàng thương mại đã triển khai hàng loạt các chương trình cho vay tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn. Tuy nhiên, với Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank), khách hàng còn được tiếp cận với sản phẩm Vay tiêu dùng được cấp hạn mức tín dụng. Đây được xem là nét mới, nổi trội hơn so với các sản phẩm Vay tiêu dùng truyền thống.

Theo ông Nguyễn Trung Thành – PTGĐ VietBank chia sẻ: VietBank là một trong số ít Ngân hàng tiên phong triển khai sản phẩm Vay tiêu dùng được cấp hạn mức tín dụng,

Theo đó, khách hàng sẽ được cấp một khoản tiền nhất định trong tài khoản với hạn mức tối đa lên đến 500 triệu, khách hàng hoàn toàn chủ động sử dụng vốn với nhiều mục đích khác nhau và chỉ cần làm hồ sơ một lần nhưng sẽ được giải ngân nhiều lần, không thẩm định lại những lần giải ngân sau.

Như vậy, ngoài việc linh hoạt với nguồn vốn sẵn có, khách hàng còn tiết kiệm thời gian và hoàn toàn chủ động trả góp đối với từng khoản vay tối đa lên đến 84 tháng kể từ ngày giải ngân và được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 0.458%/tháng.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.vietbank.com.vn hoặc liên hệ HOTLINE 18001122.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới