Hủy
Doanh Nghiệp

Vietbank tổ chức thành công lễ quay số "Triệu phú trong tầm tay – Vận may đến nước Mỹ"

Thứ Sáu | 30/12/2016 08:45

Tại buổi lễ, Vietbank đã tiến hành quay số bằng lồng cầu để tìm ra những khách hàng may mắn nhất tham gia chương trình.
 

Chương trình khuyến mại “Triệu phú trong tầm tay – Vận may đến nước Mỹ”  được Ngân hàng Việt Nam Thương Tín ( Vietbank ) triển khai từ ngày 04/10 đến 12/12/2016 đã tổ chức Lễ Quay Số để tìm ra những khách hàng may mắn nhất trúng các giải thưởng: Sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu, Tour du lịch Mỹ, Tour du lịch các nước Đông Nam Á… cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Ngày 28/12/2016, tại số 62A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, Tp HCM, Vietbank đã tổ chức thành công Lễ quay số Chương trình khuyến mại “Triệu phú trong tầm tay – Vận may đến nước Mỹ”  dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Công Thương, Lãnh đạo Vietbank và đông đảo Khách hàng tham dự. 

Chương trình khuyến mại “Triệu phú trong tầm tay – Vận may đến nước Mỹ”  được Vietbank triển khai vào những tháng cuối năm dành cho tất cả khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm VNĐ kỳ hạn từ 1 tháng trở lên sẽ nhận ngay 03 ưu đãi sau: nhận ngay phiếu mua hàng siêu thị khi giao dịch tại Vietbank, được cấp mã số dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình, & khi giới thiệu thành công người thân/bạn bè gửi tiết kiệm tại Vietbank sẽ nhận ngay quà tặng giá trị.

Tại buổi lễ, Vietbank đã tiến hành quay số bằng lồng cầu để tìm ra những khách hàng may mắn nhất tham gia chương trình. Để đảm bảo tính khách quan, công bằng, minh bạch, đại diện Bộ công thương và đại diện khách hàng tới tham dự đã được VietBank  mời quay thử nhằm kiểm tra tính minh bạch của lồng cầu. Theo đó chủ nhân của các giải thưởng được xác định bao gồm: 1 giải đặc biệt Sổ tiêt kiệm trị giá 500 triệu, 02 giải Nhất mỗi giải trị là 01 tour du lịch khám phá nước Mỹ dành cho 02 người trong 07 ngày, 05 giải Nhì mỗi giải trị là 01 tour du lịch khám phá 1 nước Đông Nam Á dành cho 02 người, 12 giải Ba mỗi giải trị giá 1 túi du lịch xách tay cao cấp. 

Lễ quay số đã tìm ra gần 20 khách hàng may mắn trở thành chủ nhân của các giải thưởng giá trị. Danh sách khách hàng trúng thưởng đã được công bố trên website www.vietbank.com.vn. 

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng 1800.1122 hoặc các điểm giao dịch gần nhất của Vietbank trên toàn quốc.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới