Hủy
Doanh Nghiệp

VietinBank tài trợ dự án nhà máy sản xuất gỗ MDF VRG Kiên Giang

Thứ Sáu | 16/05/2014 21:39

VietinBank tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tài trợ vốn dự án đầu tư cho Nhà máy sản xuất gỗ MDF Kiên Giang với tổng mức đầu tư 1.360 tỷ đồng.
 

Nhà máy sản xuất gỗ MDF Kiên Giang có tổng mức đầu tư 1.360 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích 85.506m2, tại KCN Thạnh Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. Nhà máy có công suất chế biến là 75.000m3 gỗ MDF/năm, công nghệ ép liên tục, sử dụng thiết bị chủ yếu từ châu Âu.

Khi đưa vào vận hành, nhà máy sẽ góp phần khai thác hiệu quả nguồn nguyên liệu sẵn có tại địa phương, tạo ra các sản phẩm có giá trị kinh tế cao, đáp ứng nhu cầu thị trường gỗ MDF trong nước và xuất khẩu.

Trước đó, ngày 7/2, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank - mã CTG) và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) đã ký kết hợp đồng nguyên tắc về tài trợ dự án đầu tư nhà máy chế biến gỗ MDF VRG Kiên Giang.

Tại buổi lễ, lãnh đạo VietinBank cũng đã trao tặng VRG 10 xe ô tô cứu thương chất lượng cao, trị giá 11,95 tỷ đồng để góp phần cùng với hệ thống y tế của VRG thực hiện tốt công tác y tế chăm sóc sức khỏe đối với người lao động, nâng cao điều kiện phương tiện vận chuyển cấp cứu bệnh nhân, đặc biệt là tại các địa điểm vùng sâu, xa trung tâm.

Hiện có trên 20 đơn vị thành viên VRG có quan hệ tín dụng với VietinBank, trên 30 đơn vị có quan hệ tiền gửi, trên 40 đơn vị mở tài khoản thanh toán. VietinBank cũng đã chấp thuận cho vay đối với nhiều dự án của đơn vị thành viên VRG với thời gian cho vay dài, lên đến 15 năm, thời gian ân hạn 6 năm.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới