Hủy
Doanh Nghiệp

Vietnam CEO Forum 2015: CEO 3.0 Khởi đầu sứ mệnh mới

Thứ Hai | 14/09/2015 11:42

Chương trình do Hội Doanh nhân Trẻ khởi xướng, kết hợp cùng CLB Doanh nghiệp Dẫn đầu, CLB Doanh nhân 2030, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức.
 

Vietnam CEO Forum 2015 chính thức được tổ chức với chủ đề: CEO 3.0 Khởi đầu sứ mệnh tư duy 90 hay 600? vào ngày 24.9.2015 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TPHCM. Chương trình do Hội Doanh nhân Trẻ khởi xướng, kết hợp cùng CLB Doanh nghiệp Dẫn đầu, CLB Doanh nhân 2030, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức. 

Cuối năm 2015, Việt Nam sẽ chính thức gia nhập Cộng đồng Kinh tế Asean (AEC), trong tương lai gần sẽ tham gia ký kết Hiệp định Xuyên Thái Bình Dương (TPP). Đây là một cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam vươn ra biển lớn. Tham gia AEC đồng nghĩa với việc 10 quốc gia trong khối Asean tự do giao thương, di chuyển vốn và tự do dịch chuyển lao động có kỹ năng sang 10 nước trong khối. 

Người tiêu dùng sẽ không còn là 90 triệu dân Việt Nam mà là 600 triệu dân Asean, áp lực cạnh tranh giữa doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp khác các nước như Singapore, Thái Lan,…sẽ rất lớn. Doanh nghiệp Việt Nam bắt buộc phải thay đổi tư duy để phát triển Doanh nghiệp lớn mạnh và trụ vững trong hội nhập. Vì thế, các diễn giả cũng sẽ chia sẻ quan điểm về những vấn đề này để doanh nghiệp Việt Nam có những chuẩn bị, sẵn sàng đón nhận với thái độ tích cực nhất trước khi bước vào sân chơi lớn trong tương lai.

Nội dung chương trình lần này sẽ xoay quanh chủ đề, “Phòng thủ hay tấn công”, “Hợp tác hay đối đầu”, “Dẫn đầu hay theo gót”…Hướng đến Sáng tạo- giàu thông tin và Tương tác. Chương trình Vietnam Forum 2015 lần này sẽ có sự tham gia của 20 diễn giả lớn trong nước và quốc tế như, ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu (GIBC); bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam; bà cao Thị Ngọc Dung, CTHĐQT kiêm TGD Công ty Vàng bạc đá quý PNJ; ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam…. 
 
Đồng hành cùng chương trình là những thương hiệu hàng đầu có nhiều kinh nghiệm trong môi trường quốc tế: Vinamilk, MobiFone và Glenlivet…Được xuất khẩu đến 31 quốc gia trên thế giới, nhờ sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế và uy tín thương hiệu quốc gia, đại diện Vinamilk cho rằng: diễn đàn giúp các CEO có nhìn nhận bao quát về các cơ hội và thách thức khi hội nhập sâu rộng hơn vào cộng đồng kinh tế Asean. Đồng thời, Đại diện Vinamilk cũng nhắn gửi: Hãy nắm bắt cơ hội hội nhập để không ngừng học hỏi, sáng tạo và phát triển.  

Dự kiến CEO Forum 2015 sẽ có sự tham gia của 1.000 CEO trong và ngoài nước. Phí tham dự chương trình 3 triệu đồng/ vé. Trong 3 lần tổ chức trước đây, Vietnam CEO Forum thu hút được 3.000 doanh nhân trong và ngoài nước tham dự và được hơn 30.000 người biết đến.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới