Hủy
Doanh Nghiệp

Viglacera tiên phong khác biệt trên thị trường gạch ốp lát Việt Nam

Mai Hân Thứ Tư | 04/09/2019 20:00

Viglacera tiên phong sản xuất dòng gạch ốp cao cấp mạnh mẽ và bền bỉ nhất trên thị trường.
 

Viglacera tiên phong sản xuất dòng gạch ốp cao cấp mạnh mẽ và bền bỉ nhất trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư và người tiêu dùng Việt cần tìm giải pháp cho những công trình cao cấp.

Gạch ốp lát xương màu dày 20mm đầu tiên sản xuất tại Việt Nam

Dòng gạch ốp lát cao cấp VIGLACERA PLATINUM 20mm của Viglacera là loại gạch ốp mạnh và bền nhất đầu tiên được sản xuất trong nước. Với vẻ đẹp tinh tế thiết kế bởi các chuyên gia Ý cùng công nghệ sản xuất nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, VIGLACERA PLATINUM 20mm được coi là sản phẩm vượt trội về công năng và tinh tế về tính thẩm mỹ; là một giải pháp thi công vượt trội thay thế đá tự nhiên, đa ứng dụng với nhiều công trình ngoại thất cho cá nhân và công cộng.

Viglacera tien phong khac biet tren thi truong gach op lat Viet Nam
Cận cảnh VIGLACERA PLATINUM 20mm - gạch ốp lát xương màu dày lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.

Cấu tạo của một viên gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm gồm có lớp xương từ nguyên liệu nhập khẩu được tuyển chọn kỹ và lớp men hoạ tiết sắc nét, tự nhiên và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến.

Tỷ lệ Trường thạch cao trong bài phối liệu chiếm khoảng 70 - 75%, kết hợp với đất sét Trầm tích tinh khiết có độ dẻo cao và Caolin tinh lọc, ép qua máy ép SACMI và nung ở nhiệt độ cao (1,215 độ C) để đạt được sự kết khối hoàn hảo. Lớp men trên bề mặt sản phẩm không phải lớp men tráng thông thường mà là loại nguyên liệu bảo vệ đặc biệt có độ cứng bề mặt cao, chống mài mòn; không sử dụng các chất trợ chảy độc hại và được in bằng máy in SYSTEM nhập khẩu Châu Âu.

Viglacera tien phong khac biet tren thi truong gach op lat Viet Nam
VIGLACERA PLATINUM 20mm được ứng dụng ở nhiều công trình có điều kiện thời tiết khắc nghiệt và tần suất đi lại cao.

Tiên phong chế tạo ba bộ sưu tập Crono stone, Pietra Francese, Perre Bleu - VIGLACERA PLATINUM 20mm đáp ứng được mọi yêu cầu của các công trình cao cấp và hiện đại; mang lại tính nhất quán về thiết kế nội thất - ngoại thất và đảm bảo được vẻ đẹp nguyên bản của công trình tại những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt và có mật độ đi lại cao. Hơn nữa, với tỷ lệ hao mòn thấp (≤ 110 mm3), VIGLACERA PLATINUM 20mm còn sở hữu độ cứng xương và độ cứng bề mặt cao vượt trội và độ hút nước thấp nhất (≤ 0,1%).

Chính những công năng vượt trội như vậy, VIGLACERA PLATINUM 20mm là lời giải hợp lý cho bài toán kinh tế, giảm thiểu các chi phí về bảo dưỡng sau khi lắp đặt. Hơn thế nữa, là dòng gạch kỹ thuật, VIGLACERA PLATINUM 20mm còn có thể được lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí thi công cùng chi phí nguyên phụ liệu khác.

Viglacera kỷ niệm 45 năm với sứ mệnh đi tìm sự khác biệt

Viglacera (VGC) ngày nay đã trở thành một trong những Nhà sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trên mọi miền đất nước và chinh phục thành công các thị trường ngoài nước khó tính như Mỹ, Đức và các nước Châu Âu khác. Các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera luôn được đánh giá cao bởi tính tiên phong cũng như chất lượng sản phẩm ưu việt.

Viglacera tien phong khac biet tren thi truong gach op lat Viet Nam
Cận cảnh 3 bộ sưu tập Crono stone, Pietra Francese, Perre Bleu của VIGLACERA PLATINUM 20mm.

Ngày 25/7/2019 vừa qua là dấu mốc quan trọng khi Viglacera tròn 45 năm phát triển bền vững và lớn mạnh. Trải qua chặng đường dài 45 năm liên tục vươn mình phát triển và tạo nên sự khác biệt, Viglacera đã và đang tạo nên những kỳ tích mang đậm dấu ấn riêng, khẳng định một thương hiệu Việt vững mạnh và không ngừng vươn xa trên trường quốc tế.

Trong bối cảnh các nhà sản xuất gạch ốp lát nội địa chưa sản xuất được sản phẩm chất lượng thay thế hàng ngoại nhập và đá tự nhiên, Viglacera là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong sản xuất sản phẩm gạch xương màu dày 20mm với các thiết kế tới từ Ý mang đậm nét Châu Âu.

Tất cả các sản phẩm của Viglacera được kiểm nghiệm các tiêu chuẩn kỹ thuật và cấp chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng phù hợp của thị trường quốc tế. Các chủ đầu tư, nhà thầu và kiến trúc sư hoàn toàn có thể sử dụng VIGLACERA PLATINUM 20mm để thay thế cho đá tự nhiên.

Tìm hiểu thêm: http://platinum20mm.viglaceratiles.vn/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới