Hủy
Doanh Nghiệp

Vinasoy vào top 5 công ty sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới

Thứ Hai | 31/08/2015 10:34

Với 2 nhà máy ở Quảng Ngãi và Bắc Ninh, Vinasoy quyết tâm nâng khả năng cung ứng sữa đậu nành lên hơn 1,5 tỉ sản phẩm/năm.
 

Ngày 25/8/2015, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam – Vinasoy – đơn vị dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành với 82,7% thị phần trên toàn quốc (*) - chính thức khánh thành giai đoạn 2 nhà máy Sữa đậu nành Vinasoy Bắc Ninh với tổng công suất thiết kế là 180 triệu lít sữa/ năm, tổng số vốn đầu tư cho 2 giai đoạn là hơn 1.280 tỉ đồng. Với 2 nhà máy ở Quảng Ngãi và Bắc Ninh, Vinasoy quyết tâm nâng khả năng cung ứng sữa đậu nành lên hơn 1,5 tỉ sản phẩm/năm, vinh dự đứng trong danh sách top 5 công ty sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới. Vị thế của Vinasoy sẽ tiếp tục được nâng cao khi nhà máy thứ 3 tại KCN VSIP 2A Bình Dương bắt đầu khởi công xây dựng vào cuối năm 2015.

Vinasoy vao top 5 cong ty san xuat sua dau nanh lon nhat the gioi
Lễ khánh thành giai đoạn II nhà máy Sữa đậu nành Vinasoy Bắc Ninh

Vinasoy đạt được sự phát triển ấn tượng trong 5 năm trở lại đây chính là nhờ vào sự tín nhiệm của người tiêu dùng khi con đường phát triển của Vinasoy dựa trên nền tảng giá trị dinh dưỡng lành đã trở thành một xu hướng đúng đắn trong cuộc sống hiện đại. Giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của hạt đậu nành đã và đang được khoa học và nhiều quốc gia trên thế giới công nhận và xem đó là nguồn dinh dưỡng lành cho công đồng và sẽ trở thành xu hướng của thế giới và Việt Nam. Là loại hạt có nguồn đạm dồi dào nhất (38% protein), đậu nành còn chứa rất nhiều vi chất thiết yếu cho cơ thể và lành tính vì không có cholesterol và giàu isoflavones, có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch, tiểu đường, béo phì, ung thư… Tập trung duy nhất vào đậu nành, trong suốt 18 năm qua, Vinasoy không ngừng nghiên cứu nhằm thấu hiểu được giá trị, khai phá tiềm năng vô tận của hạt đậu nành truyền thống và hôm nay, sự thấu hiểu đó dường như đã mang lại quả ngọt. 
 
 

Vinasoy vao top 5 cong ty san xuat sua dau nanh lon nhat the gioi
Nhà máy Sữa đậu nành Việt Nam – Vinasoy tại Bắc Ninh với công suất thiết kế 180 triệu lít sữa/ năm

Cũng trong lễ khánh thành, Vinasoy đã chính thức trao tặng Quỹ khuyến học sữa đậu nành Việt Nam, dự kiến sẽ trao hơn 1,5 triệu suất sữa Fami Kid (trị giá 5 tỉ đồng tiền) cho học sinh tiểu học ở các huyện vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước. Các hoạt động cộng đồng mang tính nhân văn này đã được Lãnh đạo Nhà nước cùng Lãnh đạo Bộ LĐTB-XH ghi nhận, khuyến khích và hỗ trợ rất nhiệt tình vì nâng cao thể trạng học sinh Việt Nam.
 
 

Vinasoy vao top 5 cong ty san xuat sua dau nanh lon nhat the gioi
Bà Đào Hồng Lan – Thứ trưởng Bộ Lao động thương binh và xã hội nhận Quỹ khuyến học sữa đậu nành Việt Nam từ Ông Võ Thành Đàng - tổng Giám Đốc công ty CP đường Quảng Ngãi

Ông Ngô Văn Tụ - Giám đốc điều hành Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy phát biểu: “Với hơn 18 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tin tưởng vào giá trị dinh dưỡng lành mà hạt đậu nành mang lại. Đây là nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên, tốt cho sức khỏe, là thực phẩm vàng của thế kỷ XXI đã được các nhà khoa học thế giới công nhận. Với việc hoàn thiện nhà máy thứ 2 tại tỉnh Bắc Ninh và sắp tới đây là nhà máy thứ 3 tại tỉnh Bình Dương, chúng tôi đang không ngừng nỗ lực mỗi ngày để nâng cao sản xuất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng lành của cộng đồng. Chúng tôi sẽ cố gắng không ngừng nghỉ, đưa khoa học hiện đại nhằm tối ưu giá trị dinh dưỡng quý giá này cho người tiêu dùng. Chúng tôi luôn ghi nhớ tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, giá trị “cho mọi điều tốt đẹp” của tập thể Vinasoy để lan tỏa giá trị dinh dưỡng lành cho cộng đồng và thế hệ trẻ vùng xa. Tất cả những hoạt động đó của chúng tôi đều vì một mục đích chung, đó là tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cộng đồng được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng lành quý giá. Chúng tôi đã, đang và sẽ mãi tiến bước cùng xu hướng dinh dưỡng lành”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới