Hủy
Doanh Nghiệp

Vingroup khai trương biệt thự mẫu Vinpearl Phú Quốc Villas

Thứ Năm | 08/09/2016 14:44

Trong tháng 9 này, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt biệt thự mẫu thuộc Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Villas.
 

Khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM có thể chiêm ngưỡng tận mắt qua cầu truyền hình khu biệt thự mẫu trưng bày và giới thiệu biệt thự biển theo đúng tiêu chuẩn bàn giao, mang đến cho khách hàng hình ảnh chân thực, chính xác và chi tiết nhất giúp họ có những quyết định sáng suốt về sản phẩm định đầu tư.

Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 3 (Vinpearl Phú Quốc Villas) thuộc quần thể Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Dự án gồm 340 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp với diện tích từ 360 – 960 m2, tầm nhìn hướng biển, hướng hồ và sân golf, mang phong cách tân cổ điển, do tập đoàn tư vấn cảnh quan hàng đầu thế giới EDSA (Mỹ) thiết kế và quy hoạch.

Vingroup khai truong biet thu mau Vinpearl Phu Quoc Villas
Toàn cảnh dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Villas tại Bãi Dài, Phú Quốc.

Tất cả đều được thể hiện trung thực, chính xác tới từng chi tiết tại biệt thự mẫu Vinpearl Phú Quốc Villas. Đặc biệt, khi tham quan biệt thự mẫu thông qua cầu truyền hình trực tiếp, khách hàng sẽ được trải nghiệm view biển tuyệt đẹp từ biệt thự cũng như không gian sang trọng bên trong với nội thất được cung cấp bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chưa hết, khách hàng còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ mà kỳ vỹ của Bãi Dài – Phú Quốc cùng hệ sinh thái hoàn hảo bao gồm nhà hàng ven hồ, hệ thống công viên, các khu thể thao hiện đại.

Vingroup khai truong biet thu mau Vinpearl Phu Quoc Villas
Không gian sang trọng bên trong biệt thự Vinpearl Phú Quốc Villas.

Sau hơn 1 năm ra mắt, biệt thự Vinpearl Phú Quốc Villas đã chứng minh được đây không chỉ là “ngôi nhà thứ hai đẳng cấp” mà còn là giải pháp tài chính ổn định trọn đời giúp khách hàng luôn hài lòng và an tâm.

Cụ thể, chỉ từ 6 tỷ đồng, cùng với gói cho vay lên đến 65% giá trị thông qua hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Vingroup và Techcombank, không cần chứng minh thu nhập hoặc tài sản đảm bảo,  khách hàng đã có thể sở hữu biệt thự triệu đô Vinpearl Phú Quốc Villas. Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, Vingroup cam kết  chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự sau khi trừ đi các chi phí vận hành, quản lý. Ngoài ra, Vingroup  cũng đảm bảo cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm. Đặc biệt, với biệt thự nghỉ dưỡng Vingroup, các căn biệt thự được chủ đầu tư cam kết thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng nên luôn đảm bảo đủ tiêu chuẩn 5 sao. Hơn thế, chủ đầu tư là đơn vị sẽ chịu trách nhiệm chi trả các khoản chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình vận hành khiến cho khoản sinh lời của khách hàng luôn được bảo tồn cũng như không phải lo lắng về bất kì điều gì.

Nằm trong các quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, thụ hưởng hệ sinh thái 5 sao như sân Golf,  khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Safari… Vinpearl Phú Quốc Villas luôn được xếp hạng là điểm đến yêu thích số 1 của khách du lịch trong nước và quốc tế. Là đối tác của các hãng lữ hành lớn trong nước và quốc tế nên dự án nghỉ dưỡng của Vingroup đạt công suất phòng tới 90-95%. Hiện các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng của Vingroup đã thu hút hơn 1.500 nhà đầu tư tham gia.

Sự kiện cầu truyền hình ra mắt nhà mẫu sẽ diễn ra vào 14h00 ngày 10/9 tại khách sạn Melia, Hà Nội và 14h00 ngày 18/9 tại khách sạn The Reverie Saigon (Time Square), TP. HCM.

Thông tin tham khảo xin truy cập website: http://vinpearlvillas.com/ hoặc điện thoại 093.424.6886.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới