Hủy
Doanh Nghiệp

Vingroup sắp đưa thương hiệu bán lẻ lớn của Anh vào Việt Nam

Thứ Năm | 29/10/2015 10:54

Vingroup sẽ đưa các sản phầm thời trang cao cấp của hãng Debenhams vào chuỗi cửa hàng Fashion Megastore.
 

Trang tin Retail Gazette (Anh) cho biết thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của nước này là Debenhams sẽ thâm nhập vào thị trường Việt Nam và Australia vào năm 2016.

Theo thông cáo báo chí từ Debenhams, tại Việt Nam, tập đoàn sẽ hợp tác với Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinDS, một công ty thành viên của tập đoàn Vingroup.

Theo đó, Vingroup sẽ phân phối các sản phẩm thời trang nam nữ của thương hiệu này tại chuỗi cửa hàng Fashion Megastore từ đầu năm 2016.

Ông Michael Sharp, Giám đốc Điều hành Debenhams, cho biết đây là lần đầu tiên thương hiệu này xuất hiện tại Việt Nam.

Retail Gazette cho biết Vingroup sẽ nâng số lượng chuỗi cửa hàng này lên con số 15 vào cuối năm nay. Còn theo ông Munish Rishi, CEO VinDS, công ty đang có kế hoạch mở 30 cửa hàng Fashion Megastore trong vòng 3 năm nữa.

Được biết, Vingroup đã ra mắt hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt từ giữa năm 2015. Các cửa hàng này có 4 thương hiệu khác nhau là Beautyzone, Sportworld, Shoecenter và Fashion Megastore. Cửa hàng đầu tiên đã được khai trương vào tháng 7 tại Vincom Cần Thơ. Công ty dự kiến mở 74 cửa hàng trong một năm đầu và lên kế hoạch mở 300 cửa hàng trên toàn quốc trong vòng 3 năm.

Chuỗi Debenhams hiện có 248 cửa hàng tại 28 nước khác nhau. Các hoạt động tại nước ngoài chiếm khoảng 30% tổng doanh số của công ty này thông qua việc nhượng quyền thương hiệu, doanh thu từ mua sắm online quốc tế và phân phối sản phẩm thuộc các nhãn hiệu của Debenhams.

Trường Văn

Nguồn Retail Gazette


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới