Hủy
Doanh Nghiệp

VnGolf Courses: Hãy trở thành một golfer công nghệ

Mai Hân Thứ Ba | 21/07/2020 18:30

Ứng dụng thông minh giúp các golfer dễ dàng hơn trong việc đặt tee-time và thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động.
 

Sáng nay, 21.7, Giải Golf "Launching APP BOOKING of Tan Son Nhat & Long Bien Golf Course Golf Tournament" chính thức khởi tranh tại Sân Golf Tân Sơn Nhất. Giải đấu nhằm chào mừng ra mắt ứng dụng VnGolf Courses - Ứng dụng thông minh giúp các golfer dễ dàng hơn trong việc đặt tee-time và thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác. Giải đấu đã thu hút gần 300 golfers tham gia tranh tài.

VnGolf Courses - Giải pháp công nghệ hữu ích cho các Golfer

Với tiêu chí mang công nghệ vào trải nghiệm khách hàng, VnGolf Courses là ứng dụng thông minh rất phù hợp với những người đam mê chơi golf, yêu thích công nghệ và mong muốn có những trải nghiệm thông minh, tiện lợi khi chơi Golf.

Các golfer hào hứng cài đặt App tại Giải Golf  ra mắt App VnGolf Courses.

Bằng việc sử dụng cổng thanh toán online, ứng dụng VnGolf Courses cũng tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm một không gian thanh toán an toàn, nhanh chóng và thuận tiện.

Golfer nắm quyền chủ động.

Chia sẻ về việc phát triển ứng dụng VnGolf Courses, ông Trần Ngọc Hải – Tổng giám đốc Công ty CPĐT Long Biên đơn vị chủ quản của Sân Golf Tân Sơn Nhất và Sân Golf Long Biên nhận định: “Trong thời đại mà công nghệ lên ngôi, với phương châm xây dựng dịch vụ, sản phẩm 5 sao đẳng cấp quốc tế, Sân Golf Tân Sơn Nhất không ngừng cho ra mắt các giải pháp, chương trình để nâng cao trải nghiệm cho các Golfer. 

Với ứng dụng VnGolf Courses chúng tôi mong muốn Golfer là người chủ động cho chính mình trong việc đặt giờ chơi, nhóm chơi, lựa chọn được mức giá phù hợp… vào bất cứ thời điểm nào mà không còn phải thông qua cách booking truyền thống (điện thoại hay email…), cùng với đó sẽ là các tính năng thông minh khác như Booking Caddy, LiveScore, Booking Tounament… và các thông tin, ưu đãi hấp dẫn giúp Golfer có những trải nghiệm tuyệt vời”.

Các tính năng phát triển hấp dẫn 

Ngoài các tính năng cơ bản như Booking Tee Times, Thanh toán trực tuyến, thông tin về sân, Handicap… VnGolf Courses đang phát triển thêm các tính năng đặc biệt hấp dẫn khác sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.  

Caddy Booking – Caddy là người bạn đồng hành nhiều nhất và là đối tác rất quan trọng đối với các Golfer khi chơi, chính vì vậy với tính năng này Quý Golfer có thể dễ dàng lựa chọn Caddy theo nhu cầu với đầy đủ các thông tin kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết giúp Golfer tự tin và chơi tốt hơn.

Tournament Booking - Là đơn vị có nhiều giải đấu Golf được tổ chức với uy tín lớn tại Việt Nam, các giải Golf do Sân Golf Tân Sơn Nhất và Sân Golf Long Biên tổ chức luôn được diễn ra thường xuyên và hấp dẫn thu hút đông đảo số lượng Golfer đăng kí tham gia. Chính vì vậy tính năng Tournament giúp các Golfer dễ dàng chọn lựa các giải đấu hấp dẫn ưa thích vời thời gian phù hợp cho bản thân để tham gia thi đấu cùng với đó là các gói ưu đãi lớn khi đặt chỗ.

Escore/ LiveScore – Tính năng quan trọng được phát triển giúp Golfer có thể theo dõi điểm số nhanh chóng tức thì, chính xác, tiện lợi ngay trên Smartphone cùng với đó là cập nhật ngay chỉ số Handicap sau khi chơi, dễ dàng xuất thông tin kết quả gửi email đến Golfer, in bảng kết quả chỉ vài thao tác tại quầy check out… Đối với các Tournament thì tính năng này được cập nhật Livescore thành tích của các Golfer giúp các Golfer dễ dàng cạnh tranh so sánh thành tích và tạo động lực cố gắng chơi tốt hơn.

Golf Forum – Cổng thông tin giúp cập nhật các luật chơi Golf, nơi cho các Golfer dễ dàng trao đổi, hỏi đáp các thông tin, đưa các đề xuất, ý kiến đóng góp cho sân Golf cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cùng với các thông tin, mẹo chơi hữu ích giúp Golfer hoàn thiện hơn kỹ năng và cải thiện thành tích. 

Ngoài ra còn rất nhiều các tính năng khác hấp dẫn khác VnGolf Course sẽ nghiên cứu phát triển nhằm mục đích giúp các Quý Golfer có trải nghiệm ngày càng tuyệt vời hơn nữa.

VnGolf Courses với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tuần ra mắt

Trong tuần lễ ra mắt Ứng dụng VnGolf Courses, Sân Golf Tân Sơn Nhất đã có nhiều combo quà hấp dẫn để tri ân cho những khách hàng đầu tiên cài đặt và sử dung booking, thanh toán thành công, thời gian tới sẽ có thêm nhiều ưu đãi, chương trình hấp dẫn hơn nữa dành cho khách hàng sử dụng VnGolf Courses – với mong muốn VnGolf Courses trở thành một ứng dụng không thể thiếu cho các Golfer để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Hòa trong cuộc cách mạng công nghệ đang diễn ra hàng ngày hàng giờ trên toàn thế giới, việc ứng dụng công nghệ trong quản lý và vận hành của Sân Golf Tân Sơn Nhất đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, tạo ra những bứt phá ngoạn mục giúp khẳng định vị trí doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực áp dụng công nghệ trong việc quản lý và vận hành sân Golf ở Việt Nam.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.longbienapp

https://apps.apple.com/us/app/vngolf-courses/id1517547745?ls=1


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới