Hủy
Doanh Nghiệp

VNPT mở văn phòng đại diện tại Campuchia

Thứ Ba | 08/07/2014 13:09

Tập đoàn VNPT đã khai trương Văn phòng đại diện tại Campuchia nhằm thực hiện chiến lược tăng cường hợp tác và đầu tư ra nước ngoài của VNPT.
 

Là văn phòng đại diện đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á, Văn phòng đại diện của VNPT-I tại Campuchia được thành lập nhằm thực hiện chiến lược tăng cường hợp tác và đầu tư ra nước ngoài của VNPT. Văn phòng này sẽ là cầu nối cho hoạt động hợp tác kinh doanh giữa các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn VNPT và các đối tác tại Campuchia.

Ngay tại lễ khai trương, nhiều hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa Công ty VNPT-I và các đối tác Campuchia đã được ký kết.

Theo đó, cùng với việc Công ty VNPT-I và Công ty Telcotech Ltd. Campuchia ký kết Hợp đồng hợp tác khung, Trung tâm Viễn thông quốc tế khu vực II cũng đã ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ IPLC giữa với hai đối tác tại Campuchia là Tổng công ty Viễn thông Campuchia (Telecom Cambodia) và Công ty MekongNet Campuchia, đồng thời Hợp đồng cung cấp dịch vụ cổng IP với công ty Telcotech Ltd.

Cũng trong ngày 7/7, ông Phạm Long Trận, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT đã có buổi làm việc với Bộ Thông tin và Truyền thông Campuchia. Tiếp đoàn có Bộ trưởng Prak Sokhonn cùng Cục trưởng Cục Viễn thông Campuchia, Lãnh đạo các Vụ chức năng thuộc Bộ và Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Campuchia (Telecom Cambodia).

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV VNPT Phạm Long Trận đã báo cáo Bộ trưởng Prak Sokhonn việc VNPT chính thức mở Văn phòng đại diện của Công ty VNPT-I tại Campuchia và mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa VNPT với các công ty tại Campuchia đã được xây dựng trong thời gian qua.

Ông Phạm Long Trận bày tỏ mong muốn thông qua Văn phòng đại diện này, các đơn vị thành viên của VNPT sẽ có thêm cơ hội thúc đẩy, triển khai hợp tác mới trên nhiều lĩnh vực với Campuchia, đặc biệt trong lĩnh vực phần mềm và các giải pháp công nghệ thông tin. Chủ tịch Phạm Long Trận mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông Campuchia trong thời gian tới

Nguồn Báo Đầu Tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới