Hủy
Doanh Nghiệp

Watapy: Máy tạo nước ion kiềm tươi vì sức khỏe người Việt

Mai Hân Thứ Ba | 23/04/2019 09:00

Một hộ gia đình có sử dụng sản phẩm Watapy.

Watapy được sản xuất tại Hàn Quốc với quy trình giám sát chặt chẽ, thử nghiệm lâm sàng và được công nhận là thiết bị y tế trên toàn cầu.
 

Giải quyết nhu cầu bức thiết của xã hội

Hiện nay tỷ lệ người mắc ung thư ở Việt Nam đang ở mức cao và dự báo sẽ còn gia tăng trong những năm tiếp theo. Một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến tỷ lệ mắc căn bệnh hiểm nghèo trở nên báo động là do môi trường sống, đặc biệt là nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng.

Các chuyên gia y tế cũng chỉ ra rằng, để phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư thì bên cạnh hoạt động thể chất và chế độ dinh dưỡng hợp lý, việc sử dụng nguồn nước sạch mang tính kiềm (nước Ion kiềm tươi) là một liệu pháp khá hiệu quả. Thực chất, loại nước này được tạo ra từ quá trình điện phân và không dùng bất kì một hóa chất nào để tạo độ pH cao, nên ngoài hạn chế tế bào ung thư phát triển, nó còn có tác dụng loại bỏ các độc tố trong cơ thể, giúp phòng ngừa nhiều bệnh khác. Điều đó đã được chứng minh tại Nhật Bản  - “cha đẻ” của máy Kangen tạo nước Ion kiềm tươi.

Hiểu được nhu cầu cấp thiết sử dụng nước sạch của xã hội, cũng như đã có quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, Công ty TNHH Đầu Tư Phúc Nguyễn đã đưa về Việt Nam dòng máy tạo nước ion kiềm tươi Watapy. Anh Nguyễn Hồng Phúc - Chủ tịch Công ty cho biết: “Máy tạo nước ion kiềm tươi của Nhật nếu nhập khẩu sẽ có giá thành rất cao, không phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt. Bởi vậy, khi tìm hiểu và phát hiện ra ở Hàn Quốc có đơn vị nắm công nghệ tương tự, mà chi phí lại rẻ hơn, đặc biệt có thể làm OEM, tôi đã quyết định nhập về Việt Nam để phục vụ người dân trong nước”.

Watapy: May tao nuoc ion kiem tuoi vi suc khoe nguoi Viet
Anh Nguyễn Hồng Phúc - Chủ tịch Công ty TNHH Đầu Tư Phúc Nguyễn.

Dự án “Vì sức khỏe hàng triệu người Việt”

Anh Phúc chia sẻ anh luôn đề cao sứ mệnh nâng cao nhận thức của người dân trong phòng tránh bệnh, cải thiện sức khỏe từ những thói quen sinh hoạt nhỏ nhất như sử dụng nguồn nước đưa vào cơ thể mỗi ngày. Đó là mục tiêu quan trọng nhất khi công ty TNHH Đầu Tư Phúc Nguyễn xây dựng dự án “Vì sức khỏe hàng triệu người Việt”.

Để thực hiện dự án này, Công ty phải cam kết về chất lượng sản xuất và tính an toàn của sản phẩm. “Watapy được sản xuất tại Hàn Quốc với quy trình giám sát chặt chẽ, thử nghiệm lâm sàng và được công nhận là thiết bị y tế trên toàn cầu. Nhưng khi đưa về Việt Nam, chúng tôi phải tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia y tế, chuyên gia dinh dưỡng để đảm bảo phù hợp với thị trường trong nước”, anh Nguyễn Hồng Phúc khẳng định.

Tự tin với giá trị mà Watapy mang lại, nam doanh nhân đã làm việc với các bệnh viện để giới thiệu sản phẩm tới từng người.  Với những khách hàng không có điều kiện mua máy, công ty thực hiện chương trình hỗ trợ trả góp, thậm chí cho thuê máy. Đồng thời, tại mỗi đại lý ở mỗi quận, Phúc Nguyễn đặt một máy dành cho người nghèo lấy nước sử dụng hằng ngày để điều trị hoặc ngừa bệnh.

Công ty cho biết: “Chúng tôi không chỉ bán giá trị, mà còn muốn xây dựng một nền móng sức khỏe vững chắc cho người bệnh nói riêng cũng như toàn thể người dân nói chung”.

Những thành quả ban đầu

Hiện nay, công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn cho biết đã mở rộng văn phòng khắp các miền Bắc, Trung, Nam và có hơn 20 đại lý ở khắp các tỉnh thành để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Theo công ty, gần 1000 máy tạo nước Ion kiềm tươi Watapy đã được tiêu thụ. Với thời gian chưa đầy hai năm, từ lúc khởi động dự án đến khi mở rộng thị trường, đây là những quả ngọt đầu tiên mà doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc có thể phần nào tự hào. Song, dự án “Vì sức khỏe hàng triệu người Việt” mới chỉ ở giai đoạn đầu.

Trong chương trình CEO - Những câu chuyện thật trên VTV1 (Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoàng gia Media Group và Thời trang Owen thực hiện), anh Phúc chia sẻ: Lộ trình đưa Watapy trở thành người bạn sức khỏe với mỗi gia đình Việt dự kiến kéo dài ba năm. Thời gian tới, công ty cho biết sẽ nhận chuyển giao công nghệ từ phía đối tác để sản xuất máy tại Việt Nam, nhằm mang tới giá thành tốt nhất cho người sử dụng. Khi đó, công ty kỳ vọng sẽ có nhiều người tiếp cận được Watapy hơn, và quan trọng nhất là đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm nguồn nước sạch hiện nay.

Watapy: May tao nuoc ion kiem tuoi vi suc khoe nguoi Viet
Doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc (ở giữa) trong chương trình CEO – Những câu chuyện thật trên VTV1

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới