Hủy
Doanh Nghiệp

Xe nâng dầu MGA: lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất

Thứ Ba | 11/07/2017 08:00

Xe nâng MGA Việt Nam có tải trọng từ 1 đến 25 tấn với hai loại động cơ (điện hoặc diesel) và có cả loại ngồi lái cũng như đứng lái (Stacker).
 

Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, xe nâng MGA có nhiều loại công năng khác nhau: kẹp tròn (kẹp giấy/gỗ), kẹp bành (kẹp thùng carton), xe nâng xếp hàng (kéo-đẩy, không cần pa-lét), xe nâng gầu xúc, Stacker, xe nâng tay…

Riêng về dòng xe nâng dầu, MGA Việt Nam có hai loại: MGA (Mỹ) và IZU (Nhật). Cả hai loại đều có công suất từ 2,5 tấn đến 10 tấn với nhiều công dụng: nâng hạ bình thường, làm việc trong công-ten-nơ, gắn kẹp tròn để kẹp cuộn giấy, kẹp vuông để kẹp gạch, kẹp bành carton...

Từ năm 2014, xe nâng dầu Diesel và xăng đã có nhiều cải tiến quan trọng. Với hệ thống đổi chiều chuyển động bằng điện, người lái xe nâng chỉ cần dùng ngón tay để điều khiển ti xe nâng lên hoặc hạ xuống thay vì phải kéo cần đổi hướng như trước đây. Trụ nâng của xe sử dụng thép đặc biệt nhập từ Đức để tăng cường độ bền, chống việc trụ nâng bị vặn sau 3 đến 4 năm sử dụng. Xe có hệ thống đệm thủy lực giúp trụ nâng hạ xuống nhẹ nhàng. Màn hình táp lô sử dụng sản phẩm của Taiwan kết hợp với đồng hồ hành trình của Mỹ (curtis) giúp người lái quan sát và điều khiển xe dễ dàng. Hệ thống hộp số cầu trước sử dụng hộp số đời mới có hiệu ứng truyền động nhanh, rung động ít và có thêm hệ thống giải nhiệt dầu hộp số giúp nâng cao tuổi thọ của hộp số và giảm độ nóng của xe. Trục chính của xe sử dụng bạc đạn SKF tuổi thọ cao gấp đôi loại thông thường.

Do kết cấu xe nhỏ gọn tầm nhìn sau của xe rộng hơn so với loại xe đời cũ, khi lùi xe tài xế quan sát dễ dàng. Cabin sử dụng vật liệu composit tổng hợp, chống nóng và chống ồn tốt hơn loại xe cũ. Xe được trang bị động cơ Isuzu (diesel) và Nissan (gasoline-LPG) đời mới sản xuất tại Nhật Bản có tỷ lệ tiêu hao nhiên liệu thấp, ít ồn, giảm thiểu ô nhiễm. Hệ thống giải nhiệt của dòng sản phẩm này lớn hơn và có tích hợp giải nhiệt dầu cho hộp số giúp xe làm việc tốt trong điều kiện nhiệt độ môi trường nóng như ở Việt Nam.

Tuy có nhiều điểm tiến bộ nhưng giá bán xe nâng của MGA không đổi, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn kinh tế hơn. Tùy theo loại xe, giá cho thuê từ 17 triệu đồng/ tháng đến 45 triệu/ tháng, giá bán từ 390 triệu đến 2,2 tỷ/chiếc.

CÔNG TY TNHH MGA VIỆT NAM

Website: http://mgavietnam.com/

Head Office & Factory: Mr Triết: 0917 001 587 (Số 19, QL13, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương)

CN Hà Nội: Mr Đạo: 0917 004 628 (Số 1039 Kiên Trung, Gia Lâm, Hà Nội)

CN Cần Thơ: Mr Định: 0938 116 590 (Số 81, tổ 61, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ)

CN Đà Nẵng: Mr Hưng: 0917 001 726


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới