Hủy
Doanh Nghiệp

Xóa sổ tập đoàn lừa đảo "Rừng toàn cầu"

Thứ Sáu | 27/06/2014 13:01

Nhiều năm qua, công ty Hiển Vinh mắc một loạt sai phạm nghiêm trọng như nội dung kê khai giả mạo; khai khống vốn..
 

Chiều 25-6, Phòng đăng ký kinh doanh- Sở KH&ĐT tỉnh xác nhận đã ra quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Cty CP đầu tư xây dựng và phát triển Hiển Vinh (trụ sở chính: 68-Phan Đình Phùng, TP Nha Trang) do ông Cao Văn Xứng (1945, trú 137-Hoàng Văn Thụ, P. Vạn Thắng, TP Nha Trang) làm Chủ tịch HĐQT.

Được biết, Cty Hiển Vinh có 10 chi nhánh tại các tỉnh: Khánh Hòa, Quảng Bình, Ninh Bình, Bình Phước, Đắc Nông, Hòa Bình, Quảng Ninh, Lâm Đồng, Lạng Sơn và đều do ông Xứng và vợ là bà Lê Thị Cẩn cùng các con làm Chủ tịch HĐQT hoặc Tổng giám đốc.

Nhiều năm qua, Cty Hiển Vinh đã mắc một loạt sai phạm nghiêm trọng như nội dung kê khai trong hồ sơ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp này là giả mạo; khai khống vốn, các cổ đông không góp vốn, doanh nghiệp không hoạt động kinh doanh, không báo cáo tình hình kinh doanh với cơ quan chức năng...

Theo quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, trong 6 tháng kể từ ngày ký, Cty phải làm thủ tục giải thể theo quy định của pháp luật.

Nguồn Công An Đà Nẵng


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới