Hủy
Doanh Nghiệp

Yến Sào Trường Sa ra mắt thị trường

Thứ Sáu | 26/06/2015 12:31

Qua nhiều năm nghiên cứu tìm hiểu, Yến Sào Trường Sa đã chính thức ra mắt nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm tổ yến chất lượng cao.
 

Yến Sào Trường Sa mang đến sức khỏe dồi dào, năng cao chất lượng cuộc sống của gia đình.

Cuối tháng 1.2015, Công ty TNHH Yến Sào Trường Sa đã chính thức được khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ số 151A đường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.

Trong cuộc sống hiện đại, với rất nhiều tác dụng. Yến sào đã đến gần người dân hơn và trở thành một thực phẩm quý được ưa chuộng.

Yến sào có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm các triệu chứng dị ứng, làm tang thể trọng. Ngoài ra, yến sào còn có giá trị đặc biệt là làm đẹp da đối với phụ nữ, nước da hồng hào, kích thích phát triển và trẻ hóa tế bào da.

Yen Sao Truong Sa ra mat thi truong
 

Yến Sào Trường Sa 100% từ tổ yến thiên nhiên

Yến sào chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm. Có nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm, nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len. Chứa đường galactose mà không có chất béo.

Với mong muốn mang lại giá trị cao cho sức khỏe mọi người. Qua nhiều năm nghiên cứu tìm hiểu thì hôm nay Yến Sào Trường Sa chính thức ra mắt nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm tổ yến chất lượng cao với giá thành phù hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Yến Sào Trường Sa, quý khách có thể truy cập website: www.yensaotruongsa.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp công ty qua số điện thoại (08) 3836 4023 ext 41/0903 811 585/0908 140 975.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới