Xuất khẩu gạo tăng cả lượng lẫn chất nhưng nhiều doanh nghiệp lớn vẫn không có lãi
Gạo mang thương hiệu Việt bước đầu xây dựng được tên tuổi ở các thị trường khó tính, nhưng cần quản lý chi phí tốt hơn mới đạt được lợi nhuận cao.
Gạo mang thương hiệu Việt bước đầu xây dựng được tên tuổi ở các thị trường khó tính, nhưng cần quản lý chi phí tốt hơn mới đạt được lợi nhuận cao.
Theo Bộ Công Thương, gạo vẫn là mặt hàng nông sản chính của Việt Nam xuất khẩu sang ASEAN. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là thị trường Philippinnes.
Gạo Việt tăng tốc trên thị trường xuất khẩu lẫn nội địa
Giá gạo xuất khẩu Việt Nam vươn lên dẫn đầu thế giới
Đường tắt nâng giá hạt gạo Việt
Việt Nam xuất khẩu gạo gần 1 tỉ USD
Trung Quốc đẩy mạnh mua gạo Việt Nam với giá cao
Vượt Thái Lan, Việt Nam sẽ trở thành nước xuất khẩu gạo thứ 2 thế ...
Châu Phi 'chán' gạo Thái Lan, Ấn Độ, tăng nhập khẩu gạo từ Việt Nam
Gạo Việt gặp khó tại Trung Quốc
Gạo Việt chung logo thương hiệu gạo quốc gia
Gạo Việt tăng cơ hội xuất khẩu
Gạo Việt trúng thầu vào Philippines
Hiệp hội Xuất khẩu gạo Việt Nam: Tại sao không?
Nhiều mặt hàng xuất khẩu chủ lực tăng trưởng mạnh trong quý I