Hủy

Abbott giới thiệu sản phẩm Ensure Gold mới

Nguyễn Trung Thứ Tư | 30/05/2018 20:00

Dinh dưỡng tốt rất quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của khối cơ và độ khỏe mạnh theo từng độ tuổi.
 

Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ già hoá dân số nhanh nhất, số người từ 50 tuổi trở lên được dự đoán sẽ đạt hơn 30 triệu người vào năm 2030 và chiếm một phần ba dân số của toàn quốc, người lớn tuổi mong muốn cuộc sống của họ ngày một năng động và khoẻ mạnh hơn khi về già. Dinh dưỡng tốt cực kì quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của khối cơ và độ khỏe mạnh theo từng độ tuổi.

Để có một cuộc sống ý nghĩa và trọn vẹn hơn thì việc duy trì các khối cơ luôn khoẻ mạnh là việc cực kì cần thiết, giúp cho mỗi người chúng ta có thể chủ động làm những việc hàng ngày một cách dễ dàng. Hầu hết mọi người đều không nhận thức được rằng bắt đầu ở độ tuổi 40 trở đi, người lớn có thể tự nhiên mất đến 8% khối cơ mỗi thập kỷ, và sau tuổi 70, tỷ lệ đó có thể tăng gấp đôi lên đến 15%.

Theo bà Low Yen Ling, Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Trung tâm dinh dưỡng Abbott Châu Á -Thái Bình Dương: "Điều đáng mừng là trong khi lão hóa là một quá trình tự nhiên thì mất cơ là việc có thể ngăn ngừa được. Với một chế độ dinh dưỡng hợp lý, thì việc làm chậm lại hoặc đảo ngược quá trình mất cơ là có thể. Điều quan trọng là chúng ta nên chăm sóc sức khoẻ khối cơ khi tuổi ngày càng cao bằng cách đáp ứng đủ lượng chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể đặc biệt là protein và vitamin D".

Tuy nhiên, trong thực tế thì đa số người lớn tuổi không đáp ứng đủ các dưỡng chất cần thiết hàng ngày để có một cuộc sống khỏe mạnh và năng động. Điều này có tác động rất lớn đến sức khoẻ và năng lượng sống của mỗi người, hoặc thậm chí là ảnh hưởng đến khả năng phục hồi khi bị bệnh hoặc bị thương. Vì vậy, Abbott ra mắt sản phẩm Ensure Gold mới bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, với công thức khoa học bao gồm HMB, hỗn hợp 3 loại protein, canxi, vitamin D, 28 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện sức khỏe trong vòng 8 tuần. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới