Hủy
Kinh Doanh

2 thành viên HĐQT Southern Bank rút đơn xin từ nhiệm

Thứ Tư | 24/04/2013 16:37

Ông Tống Viết Hòa, đang sở hữu 4,56% vốn điều lệ của SouthernBank được đề cử vào HĐQT nhiệm kỳ 2009 - 2014, thay thế cho bà Trần Hải Anh.
 

Hôm nay, ngân hàng TMCP Phương Nam (Southern Bank) tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên 2012.

Theo tờ trình ĐHCĐ công bố trước đây, ngân hàng sẽ có 3 thành viên HĐQT xin từ nhiệm nhiệm kỳ 2009 - 2014. Tuy nhiên đến ngày đại hội, tờ trình mới được công bố cho thấy ngân hàng chỉ nhận được đơn xin từ nhiệm của bà Trần Hải Anh, còn hai thành viên còn lại đã thay đổi quyết định xin từ nhiệm.

Cũng theo tờ trình, đến cuối ngày 22/3, ngân hàng chỉ nhận được một hồ sơ ứng cử thành viên HĐQT của một cổ đông, tuy nhiên hồ sơ không đủ điều kiện và tiêu chuẩn nên HĐQT đã trả lời cho cổ đông này.

HĐQT cũng thống nhất đề cử ông Tống Viết Hòa, cổ đông của ngân hàng đang sở hữu số cổ phần là hơn 18,2 triệu cổ phiếu, tương đương 4,56% vốn điều lệ của SouthernBank vào HĐQT.

Ông Tống Viết Hòa sinh năm 1959, hiện là chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty xuất nhập khẩu Chánh Nghiệp, doanh nghiệp tư nhân cánh Buồm, công ty cổ phần Hải Duy, Công ty Tập đoàn đầu tư và phát triển Tân Hưng Thịnh.

Nguồn CafeF


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới