Hủy
Kinh Doanh

84% vốn ngân hàng TrustBank sẽ về tay ai?

Thứ Ba | 15/01/2013 13:22

Hơn 84% vốn của Trustbank sẽ được cổ đông mới sở hữu. Trong đó Tập đoàn Thiên Thanh nắm 9,67% vốn, cùng 20 cổ đông thể nhân khác nắm 74,37%.
 

Đại hội cổ đông thường niên sáng ngày 15/1 của Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Tín (Trustbank) đã thông qua phương án tái cơ cấu, chính thức khép lại những thủ tục cuối cùng để Trustbank công khai đón nhận nhân tố mới.

1

Được biết, Tập đoàn Thiên Thanh hoạt động trải rộng trên nhiều lĩnh vực kinh doanh VLXD-TTBNT, dịch vụ ô tô, bất động sản - dự án, tư vấn - đầu tư tài chính, du lịch - nhà hàng - khách sạn và các hoạt động kinh doanh khác. Mặc dù là công ty thành lập dưới hình thức TNHH nhưng vốn điều lệ của Tập đoàn Thiên Thanh lên đến 1.000 tỷ đồng do Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Phạm Công Danh điều hành.

Đối với kế hoạch hoạt động kinh doanh trong hướng đến năm 2020, Tập đoàn Thiên Thanh phấn đấu trở thành một trong những đơn vị kinh doanh bất động sản – đầu tư dự án và tổ chức kinh doanh vật liệu xây dựng – trang thiết bị nội thất hàng đầu thông qua việc phát triển các khu phức hợp thương mại – dịch vụ và hệ thống mạng lưới kinh doanh rộng khắp trong cả nước.

Tập đoàn sẽ lấy bất động sản, vật liệu xây dựng và trang thiết bị nội thất làm ngành chủ lực song song với việc phát triển các ngành dịch vụ có liên quan như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, cao ốc, văn phòng, căn hộ, dịch vụ ô tô, dịch vụ hỗ trợ tài chính... và các dịch vụ khác để phát triển bền vững cùng đối tác và khách hàng.

2

Tập đoàn được hình thành, phát triển tại TPHCM và mở rộng mạng lưới trên toàn quốc từ năm 2000 (tiền thân là Hãng Gạch bông Hương Sơn được thành lập từ năm 1964 và hoạt động tại Quảng Ngãi). Đến nay, ngoài Trụ sở chính và các đơn vị tại TPHCM, Tập đoàn đã có các chi nhánh, đơn vị trực thuộc tại các tỉnh thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Dương,... với nhiều dự án quy mô lớn, tầm cỡ quốc gia.

Nguồn Vietstock


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới