Hủy
Kinh Doanh

ANZ muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Thứ Năm | 23/10/2014 15:28

Tổng giám đốc Tập đoàn ANZ bày tỏ mong muốn mở rộng hoạt động đầu tư và tăng cường hợp tác với các ngân hàng tại Việt Nam.
 

Ngày 22/10/2014, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Phó Thống đốc Nguyễn Phước Thanh đã có buổi tiếp ông Mike Smith – Tổng Giám đốc kiêm thành viên Hội đồng Quản trị của Tập đoàn ANZ.

Tổng Giám đốc Tập đoàn ANZ Mike Smith đánh giá cao những thành tựu kinh tế mà Việt Nam đã đạt được cũng như kết quả điều hành chính sách tiền tệ của NHNN nhằm góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, qua đó tạo môi trường đầu tư thuận lợi để thu hút đầu tư nước ngoài.

Ông Mike Smith cho biết: Với vị trí chiến lược tại khu vực tiểu vùng sông Cửu Long, bao gồm Việt Nam, Campuchia, Lào, Thái Lan và Myanmar, Ngân hàng TNHH MTV ANZ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong chiến lược phát triển siêu khu vực của Tập đoàn ANZ, kết nối khách hàng và các thị trường trong khu vực.

Ông Mike Smith bày tỏ cảm ơn sự quan tâm và giúp đỡ của Chính phủ cũng như NHNN đối với sự phát triển của Ngân hàng TNHH MTV ANZ Việt Nam thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn mở rộng hoạt động đầu tư và tăng cường hợp tác với các ngân hàng tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Phước Thanh đã trao đổi với ông Mike Smith - Tổng Giám đốc Tập đoàn ANZ những nét chính về tình hình kinh tế - xã hội của Việt Nam năm 2014 và nhiệm vụ năm 2015. Theo đó, tình hình kinh tế - xã hội năm 2014 đã và đang có những dấu hiệu chuyển biến hết sức tích cực.

Phó Thống đốc nhấn mạnh: NHNN luôn hoan nghênh và tạo điều kiện thuận lợi để các ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. NHNN đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Ngân hàng TNHH MTV ANZ Việt Nam, qua đó đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.



Nguồn Theo DVO/SBV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới