Hủy
Kinh Doanh

Bia Huda Huế bị bán cho Trung Quốc là tin đồn thất thiệt

Thứ Hai | 10/09/2012 21:33

Tỉnh Thừa Thiên Huế đề nghị các cơ quan liên quan kiểm tra, kiên quyết xử lý việc tung tin đồn thất thiệt do cạnh tranh không lành mạnh.
 

Ngày 10/9, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế, ông Lê Trường Lưu đã có văn bản chính thức khẳng định những tin đồn sai lệch thời gian gần đây đã làm ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, nhất là thông tin Bia Huda Huế đã bị bán cho Trung Quốc chỉ là tin đồn thất thiệt.

Sở dĩ có tình trạng nói trên là do trước đó, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chuyển nhượng 50% phần vốn góp của tỉnh này tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Bia Huế cho Carlsberg International A/S - tập đoàn bia lớn thứ 4 trên thế giới và là tập đoàn bia hàng đầu tại châu Âu được đầu tư tại châu Á.

Sau khi chuyển nhượng, Carlsberg (với 100% vốn nước ngoài) đang có kế hoạch giao Công ty trách nhiệm hữu hạn Bia Huế tiếp tục nâng công suất theo kế hoạch, mở rộng và chiếm lĩnh thị trường mới.

Từ vấn đề này, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế đề nghị các cơ quan liên quan cần khẩn trương kiểm tra, kiên quyết xử lý theo quy định của pháp luật, việc tung tin đồn thất thiệt do cạnh tranh không lành mạnh, gây tâm lý bất an trong xã hội.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới