Hủy
Kinh Doanh

Bianfishco có đối tác ứng vốn trả nợ, khôi phục sản xuất

Chủ Nhật | 15/04/2012 07:45

Bianfishco phải giao lại một số dự án bất động sản, phía đối tác cũng nắm luôn 52% cổ phần của vợ chồng bà Diệu Hiền tại Bianfishco.
 

Ngày 14/4, nhiều công nhân công ty cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco) tiếp tục đến nhà riêng của bà Phạm Thị Diệu Hiền (Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Bianfishco) để nhận 70% lương cơ bản tháng 3. Trước đó, chiều và tối 13/4, hàng trăm công nhân đã đến nhận lương.

Cùng ngày, ông Trần Văn Trí, chồng bà Diệu Hiền, cho biết Bianfishco đã có đối tác hỗ trợ bằng cách ứng vốn để thanh toán các khoản nợ, mua nguyên liệu để sớm đưa nhà máy chế biến của công ty hoạt động trở lại.

Tên của các đối tác hiện chưa được tiết lộ nhưng bước đầu xác định được gồm một ngân hàng và một tập đoàn trong nước. Để nhận được hỗ trợ từ đối tác, Bianfishco phải giao lại các dự án bất động sản ở TPHCM, một số đất ở Cần Thơ, Sóc Trăng…; đồng thời phía đối tác nắm luôn 52% cổ phần của vợ chồng bà Diệu Hiền (gồm 50% của bà Hiền và 2% của ông Trí) tại Bianfishco.

Về giấy ủy quyền mà bà Diệu Hiền gửi về từ Hoa Kỳ, ông Trí cho biết căn cứ vào nội dung giấy ủy quyền, ông Trí được giao toàn quyền quyết định mọi việc của Bianfishco.

Nguồn http://phapluattp.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới