Hủy
Kinh Doanh

Bộ sưu tập “An Cường Trend Collection 2018”

Minh Đức Thứ Năm | 29/03/2018 10:33

Chỉ trong ngày đầu khai mạc VietBuild 2018 tại Hà Nội, khu triển lãm của An Cường đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm.
 

Bộ sưu tập “An Cường Trend Collection 2018” thu hút đông đảo khách hàng trong ngày khai mạc Vietbuild 2018 tại Hà Nội

Mặc dù đã gần đến giờ kết thúc chương trình nhưng số lượt khách đến tham quan gian hàng vẫn không giảm đi, điều đó chứng tỏ sức cuốn hút của các dòng sản phẩm và bộ sưu tập “An Cường Trend Collection 2018” đã tạo được sự thích thú dành cho khách đến tham quan gian hàng An Cường. Nổi bật là các dòng sản phẩm gỗ công nghiệp premium được khách hàng đánh giá cao như Piano Gloss, J Profile Kitchen Door và đặc biệt là dòng veneer nhân tạo có hiệu ứng Sincro 3D Reality Line…

Bo suu tap “An Cuong Trend Collection 2018”
 
Bo suu tap “An Cuong Trend Collection 2018”
 
Bo suu tap “An Cuong Trend Collection 2018”
 

Ngoài ra, trong năm nay, Gỗ An Cường sẽ cho ra mắt phần mềm thiết kế nội thất chuyên nghiệp CabinetPro nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như thời gian để kiến tạo ngôi nhà của mình, đồng thời sẽ nâng cấp mở rộng và khai trương hàng loạt showroom mới, đặc biệt là An Cường Design Center với không gian trưng bày vật liệu, giải pháp và các bộ sưu tập vật liệu mới rộng hơn 3.500m2 tại số 10 Chương Dương Độ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thông tin chi tiết có tại: www.ancuong.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới