Hủy
Kinh Doanh

CapitaLand Vietnam xứng đáng nhận giải thưởng cao nhất tại Property Guru Vietnam Property Awards

Thứ Hai | 05/06/2017 16:24

Giải thưởng Property Guru Vietnam Property Awards là một nhánh của giải thưởng lâu năm Asia Property Awards.
 

Tại lễ trao giải Property Guru Vietnam Property Awards 2017 diễn ra vào thứ Sáu cuối tuần qua, ngày 2/6/2017 tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon, Tp HCM, công ty bất động sản đến từ Singapore và có mặt tại Việt Nam từ 22 năm qua đã nhận giải thưởng danh giá nhất của đêm trao giải: “Chủ Đầu Tư xuất sắc nhất 2017”. Ngoài ra công ty này còn nhận nhiều giải thưởng với tổng cộng 10 hạng mục dành cho các dự án nổi trội như D1MENSION, Feliz en Vista, Seasons Avenue và The Oxygen.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand Việt Nam chia sẻ trên bục vinh danh: “CapitaLand Việt Nam rất vinh dự được trao nhiều giải thưởng tại Property Guru Vietnam Property Awards gồm giải Chủ Đầu Tư Xuất Sắc tại Việt Nam và 10 giải thưởng dành cho các dự án nhà ở và khu phức hợp mua sắm. Đây là một minh chứng vững mạnh về cam kết của chúng tôi, công ty luôn cung cấp cho người Việt Nam những dự án chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Việt Nam có sức phát triển mạnh và thị trường đang có hướng đi tích cực, chúng tôi cam kết là chủ đầu tư lâu dài tại Việt Nam.”

Giải thưởng Property Guru Vietnam Property Awards là một nhánh của giải thưởng lâu năm Asia Property Awards. Giải thưởng ghi nhận các dự án xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản trải rộng khắp thế giới, đặc biệt chú ý vinh danh các dự án hàng đầu tại Châu Á. Với hệ thống chuyên nghiệp các đánh giá khắc khe được kiểm soát nghiêm ngặt, giải thưởng nâng tầm lĩnh vực bất động sản tại Châu Á sánh ngang hàng với thế giới. 

D1MENSION chiến thắng ở hạng mục “Dự án Hạng sang Xuất sắc tại Tp HCM” (Best Luxury Condo Development). Đây là dự án nhà ở hạng sang dòng “luxury boutique” đầu tiên của CapitaLand Việt Nam, tọa lạc tại Quận 1, Tp HCM. Dự án này chỉ có 102 căn hộ với tầm nhìn tuyệt vời ra toàn cảnh thành phố. Đây cũng là dự án nhà ở cao cấp đầu tiên ở Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và tiếp tân từ thương hiệu uy tín The Ascott, một nhánh của tập đoàn CapitaLand. The Ascott là công ty lớn nhất thế giới về căn hộ dịch vụ cho thuê.

Feliz en Vista được vinh danh ở hạng mục “Dự án có Thiết kế Nội thất Xuất sắc” (Best Residential Interior Design). Dự án tọa lạc tại Tp HCM và là dự án đầu tiên của CapitaLand Việt Nam được nhận giải thưởng danh giá Green Mark Gold do bộ Xây Dựng Singapore (The Building and Construction Autority of Singapore) cấp. Feliz en Vista có hơn 100 tiện ích với những tổ hợp được thiết kế độc nhất và hoàn hảo với sự đan xen giữa phong cách nghỉ dưỡng và phong cách sống năng động. Những “tiện ích siêu sang” bao gồm tổ hợp hệ thống hồ bơi theo phong cách resort 5 sao đẳng cấp (hồ bơi nước mặn và suối nước nóng), đường trượt nước mạo hiểm, rạp chiếu phim ngoài trời, đường bộ hành chân mây, sảnh đón tiếp sang trọng cho từng tòa nhà, v.v…

Seasons Avenue nhận cùng một lúc hai giải thưởng lớn: Dự án Cao cấp Xuất sắc tại Hà Nội (Best High End Condo Development in Hanoi) và Dự án Xây dựng Xanh Xuất sắc (Best Green Development). Tọa lạc tại thủ đô Hà Nội, dự án gồm bốn tòa nhà có thiết kế lấy cảm hứng từ bốn mùa trong năm, dự án có hơn 60 tiện ích như hồ bơi vô cực có tầm nhìn trên cao ra toàn cảnh thành phố, khu vui chơi nước cho trẻ em, các bậc thang tập thể dục… Một căn hộ trung bình có diện tích từ 67 đến 135 mét vuông với 2 hoặc 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế sao cho tối ưu hóa ánh sáng thiên nhiên và gió trời, nhằm giảm lượng tiêu thụ điện. 

The Oxygen chiến thắng ở hạng mục “Khu phức hợp mua sắm Xuất sắc” (Best Retail Development). Đây là khu phức hợp dành cho cộng đồng mới mở tại Quận 2, Tp HCM với cảnh quan xanh tươi và rộng thoáng. Đây là một nơi lý tưởng để thư giãn dành cho cả gia đình với nhiều hoạt động ngoài trời phong phú, cha mẹ có thể mua sắm, nghỉ ngơi, trong lúc các bé đang học các lớp năng khiếu để tăng khả năng sáng tạo.  

Luôn cam kết là chủ đầu tư lâu năm tại Việt Nam, CapitaLand Việt Nam đặt cho mình một chiến lược phát triển bền vững. Với chiến lược này, công ty góp phần phát triển tích cực vào nền kinh tế, môi trường, xã hội vào cộng đồng nơi mình đang hoạt động. Cam kết này một lần nữa được ghi nhận tại giải thưởng thường niên uy tín Property Guru Vietnam Property Awards 2017 với tổng cộng 11 giải dành cho chủ đầu tư Singapore có niêm yết trên thị trường chứng khoán.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới