Hủy
Kinh Doanh

Cơ Điện Trần Phú lọt vào Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Asean và Top 100 doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc Asean

Chủ Nhật | 19/06/2016 20:33

Giải thưởng được lãnh đạo cấp cao ASEAN cũng như cộng đồng ASEAN rất quan tâm và ủng hộ nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân các nước ASEAN.
 

Vừa qua, tại thủ đô Băng Kok Thái Lan, Công ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú, doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện đã vinh dự được nhận 2 giải thưởng danh giá: “Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Asean” và “Top 100 doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc Asean”. Đây tiếp tục là niềm tự hào của công ty trong quá trình 30 năm xây dựng phát triển, giải thưởng này tiếp tục khẳng định vững chắc thương hiệu sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú trong khu vực ASEAN, cũng là bước đệm quan trọng cho doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường ra khu vực và thế giới.

Giải thưởng “Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN” và giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc Asean” được lãnh đạo cấp cao ASEAN cũng như cộng đồng ASEAN rất quan tâm và ủng hộ nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân các nước ASEAN đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung để thúc đẩy kinh tế - văn hóa - xã hội trong khu vực.

Trong thời gian tới, Công ty cổ phần cơ điện Trần Phú tiếp tục cam kết theo đuổi chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế , đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng xã hội để nâng cao giá trị cuộc sống và tôn vinh giá trị thương hiệu Việt trong khối các nước ASEAN.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới