Hủy
Kinh Doanh

Cơ hội giao lưu thương mại ngành thực phẩm Việt Nam - Đài Loan

Thứ Hai | 16/11/2015 15:59

Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan sẽ tổ chức buổi giao lưu thương mại nhằm tìm kiếm nhà phân phối, đại lý và hợp tác thương mại.
 

Đài Loan được biết đến là đất nước của những thương hiệu sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên tiến và được xuất khẩu trên toàn thế giới. Việt Nam và Đài Loan có mối quan hệ hợp tác thương mại mật thiết về ngành thực phẩm nông sản. Theo thống kê, năm 2014 Đài Loan đã xuất khẩu sang Việt Nam 503,6 triệu USD mặt hàng nông sản, tăng 29,7% so với cùng kỳ năm trước, Việt Nam đã trở thành nước nhập khẩu lớn thứ 4 về mặt hàng này của Đài Loan.

Được sự ủy thác của Bộ Kinh Tế Đài Loan, Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp gồm 16 công ty sản xuất và cung ứng của Đài Loan tham gia buổi giao lưu thương mại nhằm tìm kiếm nhà phân phối, đại lý và hợp tác thương mại trong các lĩnh vực sau:
 
•    Sản phẩm bánh kẹo, đồ khô,snack
•    Mì, miến
•    Thực phẩm chế biến đông lạnh
•    Thức uống hòa tan / đóng lon
•    Các loại tương và gia vị
•    Thực phẩm chức năng 

Trong sự kiện, chúng tôi sẽ mời đến những công ty Việt Nam chuyên về nhập khẩu, phân phối, bán sỉ và lẻ thực phẩm. Đoàn doanh nghiệp ngành thực phẩm đến Việt Nam lần này đều tuân thủ nghiêm ngặt các qui định về an toàn thực phẩm và đều có ít nhất một chứng chỉ quốc tế về tiêu chuẩn hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (FSSC 22000, HACCP, EU, ISO 9001, ISO 22000, GMP, HALAL, SGS).

Co hoi giao luu thuong mai nganh thuc pham Viet Nam - Dai Loan

Thực phẩm chế biến Đài Loan đều dựa trên cơ sở ít đường, muối và phụ gia đã nhận được sự ủng hộ của nhiều quốc gia ASEAN bao gồm Singapore, Malaysia, Indonesia. Ngày nay, cùng với sự phát triển của Việt Nam, mức sống của người dân được cải thiện nhanh chóng, thực phẩm Đài Loan hi vọng sẽ tiến nhanh vào thị trường Việt Nam, góp phần làm phong phú thêm hương vị và sự lựa chọn cho thị trường thực phẩm Việt.

Tham dự miễn phí, vui lòng liên hệ:
Taitra Việt Nam
Điện thoại: 08-3939 0837 – Hotline hỗ trợ: 0983 776 771 (Thái Hà)
Facebook: https://www.facebook.com/TAITRAHochiminhcity
Web: http://hochiminh.taiwantrade.com.tw/
Email: twtc@hcm.vnn.vn

Chúng tôi rất hân hạnh đón tiếp quý khách tại buổi giao lưu. Vui lòng mang theo       danh thiếp khi đến tham dự. Xin tham khảo trang web sau để biết thêm chi tiết:     
http://mission.taiwantrade.com.tw/foodvm2015


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới