Hủy
Kinh Doanh

Công ty bảo hiểm QBE Việt Nam có giám đốc mới

Thứ Tư | 20/01/2016 15:18

Tập đoàn Bảo hiểm QBE – Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương vừa bổ nhiệm Ông Anthony Cloney làm Tổng Giám đốc QBE Việt Nam.
 

Ngày 19-1-2016, Tập đoàn Bảo hiểm QBE – Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương thông báo việc bổ nhiệm ông Anthony Cloney vào vị trí Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm QBE Việt Nam bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2016.

Trong vai trò mới của mình, ông Anthony sẽ chịu trách nhiệm phát triển và điều hành các chiến lược nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh một cách có hiệu quả nhất cho QBE tại Việt Nam. Ông cũng chịu trách nhiệm đẩy mạnh hơn nữa việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng và các Công ty Môi giới.

Ông Mark Lingafelter, Giám đốc Điều hành của QBE khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: "Ông Anthony đã làm việc tại Công ty Bảo hiểm QBE Việt Nam được hơn 10 năm và giữ vị trí quan trọng trong đội ngũ quản lý của chúng tôi tại quốc gia này. Trong một thập kỷ qua, Tổng Doanh thu Phí bảo hiểm của chúng tôi tại Việt Nam đã tăng gấp ba lần, đây là minh chứng xác thực nhất cho các sản phẩm chất lượng cao mà chúng tôi cung cấp và tính chuyên nghiệp của nhân viên chúng tôi trong việc phục vụ các Công ty Môi giới và khách hàng. Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với QBE, với chuyên môn cũng như kinh nghiệm của mình, ông Anthony sẽ cùng chúng tôi tiếp tục thực hiện Chiến lược Tăng trưởng Lợi nhuận cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại thị trường năng động này.”

Cong ty bao hiem QBE Viet Nam co giam doc moi
Ông Anthony Cloney có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, trong đó có 23 năm làm việc tại tập đoàn QBE

Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí này, ông Anthony từng nắm giữ vị trí Tổng Giám đốc – Phụ trách nghiệp vụ và Phân phối, Công ty Bảo hiểm QBE Việt Nam. Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, trong đó có 23 năm làm việc tại tập đoàn QBE với những vị trí khác nhau tại các quốc gia như Úc, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Trong thời gian làm việc tại Việt Nam, ông Anthony đã xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác chiến lược đồng thời nâng cao năng lực chuyên môn về nghiệp vụ bảo hiểm lẫn bồi thường.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới