Hủy
Kinh Doanh

Công ty Nguyễn Hoàng Khâm họp báo giới thiệu sản phẩm từ tảo spirulina

Thứ Tư | 19/08/2015 16:41

Tảo spirulina thuộc các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đã được Tổ chức Y tế thế giới đánh giá là nguồn thực phẩm dinh dưỡng của tương lai
 

Vào ngày 21 tháng 08 năm 2015, tại Khách sạn Kim Đô, TP.HCM, Công ty TNHH NGUYỄN HOÀNG KHÂM sẽ tổ chức buổi họp báo để chính thức giới thiệu các sản phẩm từ tảo khoáng spirulina mang thương hiệu SKYLINE sẽ được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ buổi họp báo, Đại diện Cty TNHH NGUYỄN HOÀNG KHÂM và Nhà sản xuất EnerGaia sẽ giới thiệu với các cơ quan báo đài và công chúng các sản phẩm từ tảo spirulina mang thương hiệu Skyline, gồm: các loại mì tảo spirulina (Spirulina Linguine, Spirulina Spaghetti, Spirulina Penne, Spirulina Fusilli), tảo tươi spirulina, tảo đông lanh spirulina và tảo bột spirulina. 

Tảo spirulina thuộc các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đã được Tổ chức Y tế thế giới đánh giá là nguồn thực phẩm dinh dưỡng của tương lai, và được hàng triệu người trên thế giới sử dụng để cung cấp dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe.

Ông Saumil Shal, Đại diện Nhà sản xuất EnerGaia, chia sẻ: “Dựa trên việc tận dụng các không gian để chuyển đổi thành các khu vườn, chúng tôi đã phát triển công nghệ nuôi trồng dựa trên hệ thống kín để sản xuất spirulina ngay trên nơi chúng ta đang sống và làm việc. Hệ thống nuôi trồng tảo khoáng spirulina khép kín của EnerGaia giúp ngăn chặn sự mất nước do bay hơi và cho phép khả năng tiếp xúc không hạn chế đối với nguồn ánh sáng mặt trời. Chúng tôi sử dụng nguồn nước đã qua xứ lý để nuôi trồng tảo spirulina và hệ thống lọc kép được sử dụng để loại bỏ tối đa lượng bụi có trong không khí. Nhờ công nghệ sản xuất spirulina này, chúng tôi đã giảm khoảng cách giữa sản xuất và tiêu dùng. Điều này mang lại cho chúng ta khả năng cung cấp nguồn sản phẩm tươi đến với người tiêu dùng một cách trực tiếp.” 

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Hoàng Khâm - Giám đốc Cty TNHH Nguyễn Hoàng Khâm, Nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia các sản phẩm Skyline Spirulina - cho biết: “Không nằm ngoài mong muốn giới thiệu các sản phẩm cao cấp từ tảo spirulina, đặc biệt là hai dòng mì tảo và tảo tươi, đến với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi sẽ áp dụng các chính sách kinh doanh phân phối với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đại lý và sẽ tổ chức thêm nhiều buổi giới thiệu sản phẩm, tư vấn thông tin – hướng dẫn sử dụng tảo spirulina,… đến với đông đảo người tiêu dùng trên toàn quốc.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới