Hủy
Kinh Doanh

Công ty tài chính JACCS nâng vốn điều lệ

Thứ Sáu | 19/09/2014 14:56

Công ty tài chính JACCS đã được NHNN chấp thuận cho nâng mức vốn điều lệ của công ty lên 550 tỷ đồng.
 

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã chấp thuận cho Công ty tài chính TNHH một thành viên Quốc tế Việt Nam JACCS thay đổi mức vốn điều lệ từ 500 tỷ đồng lên 550 tỷ đồng.

Việc thay đổi vốn điều lệ của công ty JACCS được thực hiện theo Quyết định số 1909/QĐ-NHNN ngày 18/9/2014 của NHNN về việc sửa đổi Giấy phép thành lập và hoạt động của Công ty tài chính TNHH một thành viên Quốc tế Việt Nam JACCS.

Quyết định có hiệu lực từ 18/9/2014.

Công ty tài chính TNHH một thành viên Quốc tế Việt Nam JACCS là chi nhánh của ới vốn điều lệ là 16.138.182.260 yên Nhật, đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo.

Công ty tài chính TNHH một thành viên Quốc tế Việt Nam JACCS được thành lập làm công ty tài chính 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam, trong thời hạn 50 năm theo Quyết định số 90/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước cấp ngày 13/04/2010. Công ty tài chính TNHH một thành viên Quốc tế Việt Nam JACCS có trụ sở tại Tầng 15, Tòa nhà CENTEC, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TPHCM.

Công ty tài chính trách nhiệm hữu hạn một thành viên Quốc tế Việt Nam JACCS được phép huy động vốn bao gồm: phát hành trái phiếu, chứng chỉ tiền gửi và các loại giấy tờ có giá khác có kỳ hạn từ một năm trở lên; vay vốn của các tổ chức tài chính, tín dụng trong nước, ngoài nước và các tổ chức tài chính quốc tế; tiếp nhận vốn ủy thác của các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước. Ngoài ra, Công ty này được hoạt động tín dụng bao gồm các nghiệp vụ như cấp tín dụng tiêu dùng dưới hình thức cho vay mua trả góp, phát hành thẻ tín dụng và cho vay bằng tiền; cung ứng các dịch vụ tư vấn tài chính, ngân hàng, tiền tệ và đầu tư về tiêu dùng cho khách hàng.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới