Hủy
Kinh Doanh

C.T Group: Xây dựng thương hiệu cho đội ngũ quản lý

Thứ Năm | 09/07/2015 07:00

Tập đoàn C.T Group vừa kết thúc chương trình đào tạo đặc biệt tại Nha Trang cho các cán bộ quản lý của mình với nội dung mới mẻ.
 

Nội dung đó chính là: “Xây dựng thương hiệu cho đội ngũ cán bộ Quản lý trên nền tảng các sứ mạng và giá trị cốt lõi của Tập đoàn”.

Là một Tập đoàn đa ngành dẫn đầu trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện, C.T Group mang trong mình sứ mạng cao cả là đóng góp hết sức mình vào việc xây dựng hình ảnh non sông Việt Nam ngày càng tươi đẹp hơn, sánh vai với bạn bè năm châu, xây dựng tiêu chuẩn sống mới cho xã hội.

C.T Group còn mang một sứ mệnh hạnh phúc khác là phát triển con người, là đào tạo cán bộ quản lý trở thành một người chủ thực sự của Tập đoàn. Hiểu và làm chủ được bản thân, làm chủ được cuộc sống, hạnh phúc mọi mặt. Qua đó hướng xã hội xung quanh về cái thiện, về những điều tốt đẹp…

Phấn đấu xây dựng và phát triển thành biểu tượng Tập đoàn giàu tính nhân bản, tính cộng đồng, làm chuẩn mực cho mô hình Tập đoàn kiểu mới: Tập đoàn phát triển vì cộng đồng.

C.T Group: Xay dung thuong hieu cho doi ngu quan ly
Cán bộ quản lý trẻ của Tập đoàn C.T Group tham gia hội thảo

Phát triển hệ thống quản lý giàu tính sáng tạo nhằm khai thác hiệu quả nhất nguồn lực giá trị con người và các tài nguyên khác, xây dựng được môi trường sống tốt đẹp cho con người thuộc mọi tầng lớp xã hội, nâng cao mức sống và đem lại hạnh phúc lớn lao cho mọi thành viên và đóng góp nhiều cho cộng đồng.

Cổ vũ tinh thần đoàn kết, nhân ái nhằm tạo dựng một xã hội thu nhỏ - mái nhà tập đoàn C.T Group – với sự thịnh vượng, công bằng, thuận hòa, chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho các thành viên hiện tại và các thế hệ tương lai của Tập đoàn C.T Group với hệ thống chính sách phúc lợi tốt đẹp nhất. Phát triển chuẩn mực: Lễ-Nghĩa-Nhân-Trí-Tín trong Tập đoàn và ra xã hội bên ngoài.

Không ngừng sáng tạo các giá trị kinh doanh tăng thêm cho tất cả các hoạt động kinh doanh của mình cũng như của đối tác.

Các cán bộ Quản lý cùng nhau đồng thuận để tiến đến xây dựng một thương hiệu riêng cho đội ngũ cán bộ Quản lý cùng với thương hiệu Tập đoàn để tiến đến mục tiêu đưa chất lượng của đội ngũ cán bộ Quản lý Việt Nam ngang tầm với các nước trong khu vực và sau đó là ngang tầm với các nước phát triển. Các cán bộ Quản lý được hiệp thương để xây dựng một lộ trình phát triển và thương hiệu cá nhân của mỗi người với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Tập đoàn không chỉ về kinh tế, chuyên môn, đào tạo mà còn đưa ra cọ xát với nhiều cơ hội kinh doanh trên thế giới.

C.T Group: Xay dung thuong hieu cho doi ngu quan ly
Các cán bộ quản lý luôn đoàn kết, sáng tạo và hết mình trong công việc cũng như trong trò chơi tập thể

Đội ngũ cán bộ quản lý của C.T Group sẽ tỏa ra nhiều nước trên thế giới để làm việc và học hỏi kinh nghiệm quý báu trên thương trường cũng như cách tư duy và làm việc hiện đại. Đây là chiến lược phát triển con người toàn diện, mạnh mẽ, cường tráng, năng động, tinh thần vững chãi, bình an và yêu thương.

Quy tắc LOVE được cắt nghĩa bằng một số chữ tiếng Anh như sau: L (Listening) - lắng nghe, thông cảm, O (Overlooking) - quan tâm, tha thứ, V (Valuing) – khuyến khích, động viên, E (Expressing) - nói lên tình cảm của mình, thể hiện cảm xúc với người mình yêu thương… giúp cán bộ Quản lý có một cuộc sống sôi nổi, đam mê, tìm thấy hạnh phúc đích thực trong cuộc sống.

C.T Group: Xay dung thuong hieu cho doi ngu quan ly

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Công Nghệ

CEO