Hủy
Kinh Doanh

Cựu CEO Giao hàng Nhanh đầu quân cho công ty 3.000 tỷ của Vingroup

Trang Lê Thứ Hai | 07/10/2019 16:00

Ông Nguyễn Trần Thi, đồng sáng lập và cựu CEO của Giao Hàng Nhanh đã về One Mount Group, công ty có vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng của Vingroup.
 

Trước đó, ông Nguyễn Trần Thi đã gắn bó với Giao hàng Nhanh (GHN) được hơn 7 năm. Ngày 31/8, ông Nguyễn Trần Thi chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về việc rời GHN: “Kết thúc chặng đường hơn 7 năm với GHN. Bắt đầu một hành trình mới”.

Và mới đây, cựu CEO Giao hành Nhanh đã chính thức công bố về việc gia nhập One Mount Group trên trang cá nhân: “Chính thức chia sẻ về cuộc phiêu lưu mới tại One Mount Group. Tự hào là một trong những thành viên đầu tiên ở đây. Cảm ơn vì một cơ hội thực sự lớn, được làm việc với những con người tuyệt vời để làm những việc lớn, tạo ra sự thay đổi cho Việt Nam trong vài năm tới”. Giao Hàng Nhanh được ông Thi và đồng sáng lập là ông Lương Duy Hoài khai sinh năm 2012. Startup này mở rộng sang nhiều dịch vụ và đổi tên thành Tập đoàn Scommerce.

Chia sẻ với báo chí, một nhân sự cấp cao của Scommerce cho hay đang xúc tiến mua lại toàn bộ cổ phần của ông Thi do công việc mới có tính cạnh tranh trực tiếp với công ty.

Công ty One Mount Group mới được thành lập và đã đăng ký vốn điều lệ lên tới 3.046,95 tỷ đồng. 

 

Theo thông tin đăng ký doanh nghiệp, One Mount Group được thành lập ngày 19/9/2019, người đại diện theo pháp luật là bà Nguyễn Mai Hoa. Ngành nghề kinh doanh chính của One Mount Group là mã ngành 4610, 'Đại lý, môi giới, đấu giá hàng hóa' nhưng trừ hoạt động đấu giá hàng hóa.

One Mount Group còn đăng ký kinh doanh một số ngành liên quan đến vận tải hàng hóa, kho bãi lưu giữ hàng hóa, bưu chính, công nghệ thông tin và cổng thông tin.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới