Hủy
Kinh Doanh

Doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư xây thêm bệnh viện tại Hà Nội

Thứ Ba | 17/06/2014 06:37

Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Dự án “Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản” cho Công ty TNHH Hattori.
 

Theo Giấy chứng nhận đầu tư, “Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản” có tổng vốn đầu tư 3 triệu USD. Đây là bệnh viện chuyên khoa mắt sử dụng kỹ thuật công nghệ cao.

Dự án “Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản” được xây dựng bởi bác sỹ Hattori Tadashi, ông là người có kinh nghiệm phẫu thuật hơn 20.000 ca và là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phẫu thuật cắt dịch kính trong chuyên khoa mắt.

Ông Hattori Tadashi cũng đã từng tham gia hoạt động khám chữa bệnh tình nguyện tại Việt Nam.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, việc cấp phép Dự án “Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản” cũng là một trong những kết quả thuộc Đề án “Đẩy mạnh thu hút đầu tư Nhật Bản trên địa bàn Hà Nội giai đoạn 2013 – 2015 và những năm tiếp theo”.

Ông Ngô Văn Quý, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cho biết, Nhật Bản là quốc gia đứng đầu về đầu tư trực tiếp và ODA tại Hà Nội.

Tính đến thời điểm này, trên địa bàn Hà Nội có 2.700 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài, vốn tổng vốn đăng ký đạt 21 tỷ USD và vốn thực hiện đạt 11 tỷ USD.

Nguồn Báo Đầu Tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới