Hủy
Kinh Doanh

Doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại “Networking Like A Pro”

Diễm Quỳnh Thứ Hai | 15/01/2018 11:22

Sự kiện “Networking Like A Pro” do BNI Việt Nam tổ chức tuần qua, tại TP.HCM đã thu hút hơn 300 chủ doanh nghiệp.
 

Theo BNI, 64 doanh nghiệp đã tham gia triển lãm sản phẩm/dịch vụ với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng cũng như gia tăng doanh số bán hàng nhân dịp Tết Nguyên đán 2018; đồng thời mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng và đối tác hợp tác trong năm tới. Khu vực triển lãm gian hàng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách mời tham dự, khách tham quan và xúc tiến thương mại.

Đáng chú ý, tại hoạt động “Business Matching” (diễn ra song song với triển lãm), 60 chủ doanh nghiệp tham gia chương trình đã trao nhau hơn 100 cơ hội kinh doanh (referrals).

Doanh nghiep tim kiem co hoi kinh doanh tai “Networking Like A Pro”
Ông Hồ Quang Minh (Chủ tịch BNI Việt Nam) phát biểu khai mạc sự kiện Netwprking Like A Pro

Ông Hồ Quang Minh, Chủ tịch BNI Việt Nam, cho biết, nguồn vốn xã hội - Social Capital hay còn gọi là các mối quan hệ xã hội luôn là yếu tố được các doanh nghiệp trên thế giới chú trọng. Theo nghiên cứu của Tạp chí Forbes: “90% các doanh nhân nổi tiếng thế giới đều đồng ý rằng, Networking là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp cho họ xây dựng một doanh nghiệp thành công”.

Chính vì tầm quan trọng của Networking đối với các doanh nghiệp nên BNI tổ chức sự kiện “Networking Like A Pro”. Sự kiện tập trung vào mục tiêu giúp các doanh nghiệp tham dự khám phá những kiến thức và bí quyết Networking trong thời đại mới để “Networking như một chuyên gia”; Đẩy mạnh và gia tăng doanh số bán hàng cuối năm (dịp trước Tết Nguyên đán 2018); Cập nhật kiến thức, xu hướng kinh doanh và Networking trong thời đại công nghệ hóa và hiện đại hóa toàn cầu”.

Cũng tại sự kiện này, các chuyên gia của BNI đã cung cấp những kiến thức và trải nghiệm mới về hình thức Netwoking hiện đại, qua đó giúp các chủ doanh nghiệp tham dự đánh giá được tầm quan trọng của Networking trong sự nghiệp kinh doanh. Đồng thời các chuyên gia còn cung cấp cho các doanh nghiệp tham dự 4 bí quyết để “Networking như một chuyên gia” đó là: Luôn chủ động, có mục tiêu, tự tin và luôn có động lực.

Tham gia sự kiện, các doanh nghiệp thừa nhận: Ngoài việc tích cực cải thiện môi trường kinh doanh, điều chỉnh cung cách làm việc chuyên nghiệp phù hợp với các tiêu chí toàn cầu, các doanh nghiệp cũng phải tự mình gia tăng năng lực cạnh tranh, xây dựng các mối quan hệ toàn cầu, tận dụng đòn bẩy về công nghệ để đẩy nhanh quá trình hội nhập nhất là khi thế giới đã chính thức bước vào thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới