Hủy
Kinh Doanh

Độc đáo kiến trúc Đông Dương tại biệt thự song lập Vinhomes Riverside – The Harmony

Thứ Ba | 20/06/2017 15:58

Khi Vingroup giới thiệu 4 phong cách kiến trúc của Vinhomes Riverside – The Harmony, nhiều khách hàng đã đợi chờ ngày tiểu khu Hướng Dương chính thức ra mắt.
 

Kiến trúc Đông Dương là sự giao thoa đỉnh cao giữa hai phong cách kiến trúc Âu và Á. Cho tới hôm nay, những công trình mang kiến trúc Đông Dương vẫn luôn chiếm được cảm tình của người Việt đương đại bởi nét duyên dáng, sang trọng và “khí chất” rất riêng của gia chủ. Đó là lý do vì sao ngay từ khi Vingroup giới thiệu 4 phong cách kiến trúc của Vinhomes Riverside – The Harmony, nhiều khách hàng đã đợi chờ ngày tiểu khu Hướng Dương chính thức ra mắt.

Vinhomes Riverside – The Harmony, nơi tọa lạc của kiến trúc Đông Dương là phân khu mới nhất được phát triển tại khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội. Không chỉ đa dạng về loại hình sản phẩm mới, Vinhomes Riverside – The Harmony còn sở hữu nhiều phong cách kiến trúc độc đáo. Có 4 phong cách kiến trúc chủ đạo là phong cách Pháp, phong cách Hy Lạp, phong cách Ý và phong cách Đông Dương tại 4 tiểu khu mang tên các loài hoa Phong Lan, Hy Lạp, Tulip và Hướng Dương.

Nếu như 3 phong cách Pháp, Hy Lạp và Ý đều là những phong cách thuần chất châu Âu thì phong cách Đông Dương chính là phong cách duy nhất mang chất Á Đông giao thoa tinh tế cùng phong cách cổ điển Pháp. Ngay từ khi xuất hiện vào những năm 1930, phong cách kiến trúc Đông Dương đã thu hút sự quan tâm của giới quý tộc Việt Nam.

Không chỉ mang nét đẹp sang trọng quyền quý, các căn biệt thự xây dựng theo lối kiến trúc này được thiết kế để thích nghi với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Các giải pháp thông thoáng, cách nhiệt tối ưu được áp dụng như bố trí các dãy hành lang, hiên nhà và mái vươn dài. Trên phần tường sát trần thường bố trí các lam gió để tạo sự thông thoáng và lấy sáng tự nhiên cho không gian bên trong. Đa số các công trình được bố trí thêm các giếng trời để tăng sự thông thoáng và mát mẻ.

Doc dao kien truc Dong Duong tai biet thu song lap Vinhomes Riverside – The Harmony
Phong cách kiến trúc Đông Dương luôn là sự lựa chọn thông minh, phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam (Hình ảnh minh họa)

Chính vì thế, những chủ nhân đẳng cấp với “gu” thẩm mỹ cao không thể rời mắt khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những tác phẩm “dân gian đương đại” tại tiểu khu Hướng Dương.

Những căn biệt thự song lập tại tiểu khu Hướng Dương tạo sự khác biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên với hệ thống mái dốc truyền thống, cửa kính 2 lớp nhiệt đới, ban công duyên dáng cùng các họa tiết trang trí Á Đông mềm mại. Đặc trưng nhiều cửa sổ thường thấy tại các nếp nhà Đông Dương cũng được tái hiện tại đây, mang đến không gian mở giao hòa cùng thiên nhiên. Kiến trúc Đông Dương đặt trong miền không gian sinh thái ngập tràn của Vinhomes Riverside chính là tiền đề cho những trải nghiệm sống trọn chất thơ của những chủ nhân sống xanh, sống sang, sống phong cách.

Doc dao kien truc Dong Duong tai biet thu song lap Vinhomes Riverside – The Harmony
Biệt thự song lập – sản phẩm chủ đạo tại tiểu khu Hướng Dương

Ngắm nhìn các mô hình biệt thự tại văn phòng bán hàng, anh Khánh Hiệp (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi mê chất Đông Dương từ lâu. Nhà vốn đã có rất nhiều đồ trang trí mang phong cách này, từ quạt trần, đèn trang trí đến bàn, ghế, tủ, giường. Tôi nghĩ nếu mang tất cả bộ sưu tập của tôi vào biệt thự Hướng Dương thì sẽ là rất hoàn hảo. Điều thú vị hơn, tôi được chia sẻ gu thẩm mỹ này với những người hàng xóm xung quanh trong một tiểu khu biệt thự mà phong cách Á Đông lên ngôi”.

Biệt thự song lập cũng là sản phẩm chủ đạo tại tiểu khu Hướng Dương (78 trên tổng số 118 căn), với diện tích từ 207m2 đến 240m2 đất, trong đó diện tích sân vườn lên tới 60m2 và mặt tiền rộng tới 9m. Với tầm nhìn 360 độ và không gian sống tối đa hóa công năng sử dụng, biệt thự song lập rất lý tưởng với các gia đình nhiều thế hệ chung sống. Điểm đặc biệt trong các căn biệt thự song lập là lối thiết kế 3 mặt thoáng, gần gũi với thiên nhiên, đem lại không gian sống trong lành, thoáng mát, có lợi cho sức khỏe của các cư dân tương lai.

Sở hữu biệt thự song lập tại tiểu khu Hướng Dương là sở hữu cuộc sống an nhiên giữa không gian xanh rộng lớn cộng hưởng từ diện tích 60ha cây xanh và gần 13km sông đào thừa hưởng từ giai đoạn trước và 10,5ha cây xanh, 6km kênh đào với chiều rộng lên tới 25m cùng hồ cảnh quan rộng 12,4ha tại giai đoạn 2.

Cùng với đó, các cư dân tương lai của tiểu khu Hướng Dương sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích đẳng cấp của tổng thể Khu đô thị như Trường học Quốc tế BIS, Trường mầm non Vinschool, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế Almaz và Bể bơi vô cực,… Bên cạnh đó, phân khu mới tiếp tục bổ sung thêm gần 40 tiện ích điểm nhấn mới cùng nhiều tiện ích đặc quyền phong phú dành cho cuộc sống đẳng cấp của những cư dân tinh hoa chuẩn mực.

Từ 10/05/2017 đến 30/06/2017, Khách hàng ký Hợp đồng mua Biệt thự Song lập tại tiểu khu Hướng Dương sẽ nhận được một thẻ VINSCHOOL trị giá 45 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Đối với tất cả các loại hình sản phẩm tại Vinhomes Riverside - The Harmony, Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị biệt thự sẽ được kí Hợp đồng mua bán.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới