Hủy
Kinh Doanh

Đón hè cùng The Cliff Resort & Residences với chương trình Hello Sunny

Thứ Ba | 21/04/2015 18:37

The Cliff Resort & Residences là khu nghỉ dưỡng quốc tế 4 sao, với 95% các căn hộ và biệt thự hướng biển.
 

Mùa hè sôi động cùng ánh nắng chan hòa là dịp để cả gia đình sum họp, bỏ lại sau lưng mọi lo toan trong cuộc sống thường nhật, cùng người thân mặc sức vùng vẫy trong làn nước trong xanh với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị.

Premium Suite 9 tại Cliff Resort
Premium Suite 9 tại The Cliff Resort & Residences

Chị Trần Thanh Nhã 32 tuổi, một chuyên viên môi giới bất động sản thành công đã chia sẻ: “Một chuyến đi hợp lý về mặt thời gian, nơi nghỉ dưỡng tiện nghi, có nhiều hoạt động vui chơi giải trí bổ ích luôn là tiêu chí đầu tiên cho chuyến du lịch cùng gia đình. Tôi thường chọn những điếm đến mà mình đã ưa thích hoặc được bạn bè giới thiệu”.

The Cliff Resort & Residences chào đón hè với chương trình “HELLO SUNNY” gồm nhiều hoạt động kết hợp: nghỉ dưỡng, vui chơi, học tập như xây lâu đài cát, làm đồng hồ mặt trời, lễ hội thả diều, làm bánh cupcake, vẽ tranh, creative beach craft, trò chơi tiếng Anh, chèo thuyền kayaking, lướt sóng,… cùng với các món ăn và thức uống chỉ dành riêng cho hè như margarita dưa hấu, chanh sả, nha đam mật ong, Lẩu Thả, Cá Lồi Xối Mỡ…. Khi sử dụng chương trình Hello Sunny này bé được tặng một chú gấu bông đi bơi và, bảng từ vựng tiếng Anh xinh xắn về biển.

Đây là dịp để gia đình tâm tình chia sẻ những niềm vui, cơ hội ngắm nhìn các thiên thần nhỏ của mình vui đùa cùng sóng biển và gác lại mọi căng thẳng, áp lực trong cuộc sống. Từng khoảng khắc trôi qua sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ và giúp thắt chặt thêm tình cảm gia đình.

Hồ bơi số 2 tại The Cliff Resort & Residences
Hồ bơi số 2 tại The Cliff Resort & Residences
Nhà hàng Vista tại The Cliff Resort & Residences
Nhà hàng Vista tại The Cliff Resort & Residences

The Cliff Resort & Residences được biết đến như một khu nghỉ dưỡng quốc tế 4 sao với 95% các căn hộ và biệt thự hướng biển, cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng, hội họp, giải trí như phòng họp với sức chứa 200 khách, nhà hàng Vista, Zest Spa, hồ bơi, phòng tập thể thao, karaoke, phòng chiếu film, khu vực chơi games, tour du lịch, kids club, beach club… 

The Cliff liên tục là nơi được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm như một sự khẳng định cho chất lượng dịch vụ. Các giải thưởng được khách hàng bình chọn có thể kể đến như: ‘Tripadvisor – Certificate of Excellence’, ‘Agoda – Gold Circle Award’, ‘Booking.com – Award of Excellence’ và ‘The Guide Awards – Excellent Resort in Comtemporary Style and Good Service’.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0903 494 564 | www.thecliffresort.com.vn | facebook.com/TheCliffVietnam   

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới