Hủy
Kinh Doanh

Dự án nhà phố biệt lập Citibella chính thức động thổ

Thứ Ba | 29/09/2015 14:36

Sau Ventura và Citihome, ngày 18/09 vừa qua, nhà phát triển Kiến Á tiếp tục giới thiệu đến thị trường Citibella-dự án thứ 3 của Tập đoàn tại KĐT mới Cát Lái.
 

Đây là dự án nhà phố biệt lập có mức giá tầm trung dành cho người mua là các gia đình trẻ.

Theo thông tin từ Kiến Á, dự án Citibella chỉ gồm 105 căn nhà phố nằm trong khu biệt lập, yên tĩnh, an ninh 24/24 với 2 lối ra – vào duy nhất. Với số tiền 2,5 tỷ đồng người mua sẽ được sở hữu diện tích sử dụng 170m2, và tiến độ thanh toán kéo dài tới 18 tháng.

Về mặt kiến trúc, điểm lôi cuốn nhất của Citibella chính là ý tưởng thiết kế - sống xanh kiểu mới – một không gian sống chất lượng, xanh mát nhưng không quá tách biệt với cuộc sống tiện nghi hiện đại. Khắc phục yếu điểm thiếu cây xanh thường thấy ở các dự án nhà liền kế, tại Citibella các mảng xanh được khéo léo đưa vào và trở thành một phần của ngôn ngữ thiết kế. Mặt khác, thay vì lớp tường bao truyền thống, toàn bộ mặt đứng phía trước của công trình đã được bọc một hệ khung kính liền cửa sổ - kết hợp với ban công kính. Thiết kế này giúp mở rộng tối đa tầm nhìn từ bên trong, đồng thời khiến ngôi nhà ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Ở Citibella có đầy đủ các tiện ích cho gia đình trẻ năng động như sân cát, sân chơi, hồ bơi cho trẻ, sân cầu lông, ghế nghỉ cho người già… Dự án còn sở hữu 1.500m2 cảnh quan nội khu và chỉ cách công viên trung tâm của đô thị Cát Lái khoảng 500m.

Về vị trí, tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Cát Lái, Citibella được thừa hưởng tất cả các dịch vụ - tiện ích và tiềm năng phát triển của khu đô thị mới năng động này như: Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến THCS đã đi vào hoạt động; Cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được triển khai vào cuối năm 2015; Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao Tp. HCM đã được khởi công xây dựng vào ngày 16/5 vừa qua; Khu Liên hợp TDTT Rạch Chiếc có tổng diện tích 38ha đang được kỳ vọng kịp xây dựng cho SEA Game 31 – 2021; Trường Đại học Quản lý Công nghệ TP.HCM sẽ bắt đầu khai giảng từ niên khóa 2017 – 2018. Bên cạnh đó, tuyến Metro số 2 với điểm cuối ở Cát Lái cũng là một trong những lợi thế giúp khu đô thị này trở thành là điểm thu hút dân cư mới của thành phố trong tương lai.

Từ Citibella rất dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm và các tiện ích nội – ngoại khu khác. Chỉ mất 2 phút đến cụm trường trường mẫu giáo Sơn Ca, tiểu học Mỹ Thủy, THCS Cát Lái; 5 phút đến trường quốc tế Australian International School; 8 phút đến quảng trường trung tâm và công viên bờ sông lớn nhất Việt Nam; 9 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến siêu thị Metro An Phú, Parkson, Big C và TT TDTT Rạch Chiếc; 15 phút đến trung tâm Quận 1 – chợ Bến Thành.

Citibella được phát triển bởi Kiến Á, thương hiệu uy tín và tạo được niềm tin từ khách hàng thông qua các khu dân cư cao cấp như Imperia, Ventura, Galleria…

Được xây dựng bởi Cosaco, đơn vị đã khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực xây dựng qua những công trình tiêu biểu đạt được Huy Chương Vàng Chất Lượng.

Được thiết kế bởi MIA, công ty thiết kế tổng thể kiến trúc và nội thất khách sạn, khu nghỉ mát, spa tĩnh tâm, căn hộ và biệt thự… MIA được công đồng quốc tế đánh giá cao bởi phong cách thiết kế “xanh”, hiện đại và sáng tạo.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới