Hủy
Kinh Doanh

Gặp gỡ ông Eric Ng – Tân Tổng Giám đốc Sanofi Đông Dương

Thứ Sáu | 12/06/2015 15:21

Nhân dịp này, Sanofi cũng cập nhật tiến độ xây dựng nhà máy mới tại Khu công nghệ cao Sài Gòn (SHTP), Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.
 

Tp. HCM ngày 9 tháng 6 năm 2015, Sanofi Việt Nam đã tổ chức buổi họp mặt với báo chí nhằm giới thiệu ông Eric Ng, Tân Tổng Giám Đốc Sanofi Đông Dương và chia sẻ những thông tin mới nhất về tiến trình xây dựng nhà máy mới tại Khu Công Nghệ Cao (SHTP) tại quận 9, Tp. HCM.

Ông Eric được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám Đốc Sanofi Đông Dương (bao gồm Việt Nam, Campuchia & Lào) với hiệu lực từ ngày 15 tháng 4 năm 2015. Gia nhập Sanofi Singapore từ năm 2007 với cương vị Tổng Gíam Đốc, Eric đã từng đảm nhiệm các vị trí cấp cao như Phó Chủ tịch, Tiếp thị và Hỗ trợ Kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Phó Chủ tịch, Sáng tạo và Ưu việt Thương mại tại Trung Quốc. Ông giữ chức vụ Tổng Giám Đốc Sanofi Indonesia trước khi đến Việt Nam.

“Công việc đã đưa tôi đi khắp thế giới và tôi rất vinh dự là một thành viên của Sanofi tại Việt Nam. Điều quan trọng là chúng tôi phải củng cố vị trí dẫn đầu, thể hiện cam kết của Sanofi: chúng tôi hiện diện, đóng góp cho người dân và phát triển cùng đất nước Việt Nam. Chúng tôi cũng sẽ phát triển các chiến lược của Sanofi khu vực Đông Dương nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao trong khu vực, cũng như mang lại nhiều thành công và tăng trưởng hơn nữa cho công ty trong những năm tới ", Eric chia sẻ.

Nhân dịp này, Sanofi cũng cập nhật tiến độ xây dựng nhà máy mới tại Khu công nghệ cao Sài Gòn (SHTP), Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh. Dự án được công bố vào tháng 3 năm 2013 và dự kiến sẽ vận hành trong Quý 3 năm 2015. Với tổng vốn đầu tư 75 triệu đô la Mỹ, đây là dự án có vốn đầu tư lớn nhất của Sanofi tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại và cũng là khoản đầu tư nước ngoài đáng chú ý nhất trong ngành dược phẩm, là sự khẳng định cho cam kết của Sanofi nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao cho đông đảo người dân tại Việt Nam.

Cổng nhà máy mới của Sanofi tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn
Cổng nhà máy mới của Sanofi tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn

Với công suất ban đầu là 90 triệu đơn vị mỗi năm - công suất tối đa có thể lên đến 150 triệu đơn vị - nhà máy sẽ sản xuất dược phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng cao. Sản lượng này sẽ đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh chóng của thị trường trong nước, đồng thời phục vụ nhu cầu xuất khẩu sang các nước châu Á, trong đó có các thị trường như Hồng Kông và Nhật Bản.

Trung tâm Nghiên cứu Phát triển đặt tại nhà máy sẽ tạo điều kiện cho Sanofi hoàn thành sứ mệnh mang các sản phẩm tiên tiến vào việc phục vụ bệnh nhân. Thay vì nhập khẩu thuốc vào Việt Nam như trước đây, một số sản phẩm tiêu biểu trong danh mục thuốc của Tập đoàn Sanofi sẽ được chuyển giao và sản xuất tại nhà máy.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới