Hủy
Kinh Doanh

Hai đoàn doanh nghiệp Thái Lan, Nhật Bản tìm hiểu đầu tư TPHCM

Thứ Tư | 13/08/2014 16:38

Hai đoàn doanh nghiệp tìm hiểu về môi trường, cơ hội đầu tư trong lĩnh vực thương mại, công nghệ thông tin.
 

Theo báo cáo của UBND TPHCM, trong tháng 7-2014, TPHCM đã đón tiếp và cung cấp thông tin cho 2 đoàn khách đến từ Thái Lan và Nhật Bản với mục đích tìm hiểu về môi trường, cơ hội đầu tư trong các lĩnh vực thương mại, công nghệ thông tin, thủ tục đầu tư kinh doanh tại thành phố.

Thành phố đã tổ chức Hội chợ Triển lãm Thương mại – Dịch vụ – Du lịch Việt Nam – Myanmar 2014 tại Myanmar, Hội chợ Thương mại Việt – Lào tại thủ đô Vientiane (Lào), Hội chợ triển lãm “Semicon West 2014” và xúc tiến đầu tư vào lĩnh vực vi mạch điện tử và bán dẫn tại Hoa Kỳ.

TPHCM cũng đã tổ chức 1 phiên chợ hàng Việt tại quận Bình Thạnh với 43 doanh nghiệp tham gia, thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan mua sắm; tổ chức 3 buổi đối thoại trực tiếp giữa doanh nghiệp với lãnh đạo chính quyền thành phố.

Cũng trong tháng 7, Hệ thống đối thoại Doanh nghiệp và Chính quyền TPHCM đã trả lời 91 câu hỏi của doanh nghiệp gửi qua mạng liên quan đến các chủ đề về thuế, bảo hiểm, lao động – thương binh – xã hội, ngân hàng, hải quan.

Cổng thông tin điện tử Thương mại và Đầu tư (MIS) đã cập nhật 114 tin tức về ngành hàng, thị trường xuất khẩu, các thông tin dành cho khách mua hàng và nhà đầu tư nước ngoài; cập nhật 26 văn bản pháp luật mới liên quan đến thương mại và đầu tư, các tin tức hoạt động xúc tiến của thành phố.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới